Tổng hợp NBA ngày 09/03: Warriors thua ngược trên sân nhà

20:47 Thứ năm 09/03/2017

TinTheThao.com.vnDẫn điểm ở phần lớn thời gian game đấu nhưng một hiệp bốn tệ hại đã khiến Golden State Warriors phải nhận thất bại 86-99 trước Boston Celtics ngay trên sân nhà Oracle Arena.

NBA-09-03-02

 Isaiah Thomas thi đấu nổi bật trước Golden State Warriors. Ảnh: NBA.

Trước hơn 19 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Oracle Arena, Golden State Warriors đã có sự khởi đầu lấn lướt so với các vị khách Boston Celtics. Chỉ sau chưa đầy 5 phút thi đấu, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn 10-2. Thế nhưng Boston Celtics cũng cho thấy mình không dễ bị bắt nạt. Đội khách dần bắt nhịp trận đấu và thu ngắn cách biệt xuống còn 25-28 trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Có những khoảng thời gian hiệp hai mà lợi thế dẫn điểm đã thuộc về Boston Celtics. Thế nhưng Klay Thompson, Stephen Curry và các đồng đội cũng phần nào chứng tỏ đẳng cấp bằng cách lấy lại lợi thế dẫn điểm. Tuy vậy khoảng cách chưa lúc nào được kéo dãn về mức an toàn. Có vẻ như việc sớm giành vé playoff đã ảnh hưởng ít nhiều đến quyết tâm thi đấu của các ngôi sao bên phía Warriors. Đội chủ nhà đôi lúc tỏ vẻ thiếu tập trung và để cho Celtics vượt lên ở đầu hiệp bốn. Không những thế, sự nóng vội cũng khiến họ không những không lấy lại được thế trận mà còn bị các vị khách kéo dãn khoảng cách trước khi chấp nhận thất bại 86-99 ngay trên sân nhà. Game thắng này của Celtics có công rất lớn của hậu vệ Isaiah Thomas với 25 điểm cá nhân và 3 kiến tạo.

NBA-09-03-03

 Utah Jazz đánh bại Houston Rockets. Ảnh: NBA.

Ở cuộc chạm trán giữa Houston RocketsUtah Jazz. Dù phải thi đấu trên sân Toyota Center của đối thủ nhưng chính Jazz mới là đội có khởi đầu tốt hơn. Các vị khách thi đấu lấn lướt và dễ dàng vượt lên dẫn điểm. Tuy vậy Rockets cũng không để Jazz thoải mái tự tung tự tác. Đội chủ nhà dần bắt nhịp trận đấu. Thậm chí có lúc họ còn thành công quân bình tỷ số và vượt lên dẫn điểm 17-15. Thế nhưng đội bóng đến từ thành phố Salt Lake vẫn cho thấy sự ổn định đáng khen để kết thúc hiệp đầu với 8 điểm nhiều hơn 30-22. Với lợi thế dẫn điểm, đoàn quân của HLV Quin Snyder đã biết cách để hạn chế tối đa nguy cơ từ sự bùng nổ của Rockets đặc biệt là tay ném số 13 của chủ nhà James Harden. Bất chấp việc hậu vệ 27 tuổi này có một game đấu ấn tượng với 35 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, Rockets vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại 108-115 đầy tâm phục khẩu phục.

Trên sân AT&T Center, dù có một hiệp đầu khá tệ khi để đội khách Sacramento Kings dẫn 15-37 nhưng San Antonio Spurs đã có 3 hiệp sau đầy ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 114-104. Atlanta Hawks cũng gặp đôi chút vất vả trước đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông là Brooklyn Nets. Thế nhưng một lần nữa, sự xuất sắc của Dennis Schroder đã giúp đội chủ nhà có chiến thắng 110-105. Trên sân khách, cả Toronto Raptors và Washington Wizard đều có chiến thắng trước New Orleans Pelican và Denver Nuggets.

NBA-09-03-10

 

NBA-09-03-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-09-03-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:45 09/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục