Westbrook đút túi 85,7 triệu USD với bản hợp đồng mới

23:50 Thứ tư 08/03/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Russell Westbrook vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn ba năm với Oklahoma City Thunder.

Russell Westbrook đang là một trong những ngôi sao hàng đầu tại NBA những mùa gần đây. Ở mùa giải trước hậu vệ người Mỹ đã lập kỷ lục cá nhân với 18 lần đạt triple-doubles. Westbrook luôn là một trong những nhân tố quan trọng đem đến thành công của đội bóng thuộc bang Oklahoma vài mùa gần đây.

russell-westbrook

 Oklahoma City Thunder thành công giữ chân Russell Westbrook bằng bản hợp đồng 3 năm. Ảnh: NBA.

Sau khi Kevin Durant quyết định chia tay Thunder vào năm ngoái, không ít người hâm mộ đội chủ sân Chesapeake Energy Arena đã lo lắng cho tương lai thiếu đi Westbrook. Thế nhưng bỏ mặc tất cả những hoài nghi lẫn sự chèo kéo, tay ném 28 tuổi vẫn quyết định gắn bó với Thunder bằng bản hợp đồng mới.

Theo đó, cùng với việc gắn bó với Thunder vào 3 mùa giải nữa, Westbrook cũng đút túi cho mình số tiền lên tới 85,7 triệu USD.

Nói về bản hợp đồng mới Russell Westbrook cho biết: "Tôi rất biết ơn với bản hợp đồng mới cùng Thunder, việc tiếp tục cố gắng và giúp đội nhà tiến xa ở NBA là mong muốn của tôi tại thời điểm này."

"Tôi rất hào hứng vì được chiến đấu cùng các đồng đội và những người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới."

Như để chứng minh lời nói của mình, Westbrook vừa có một game đấu khá ấn tượng trước Portland Trail Blazers ngày hôm qua với 58 điểm cá nhân và 9 kiến tạo. Thế nhưng bất chấp những nỗ lực của ngôi sao khoác áo số 0, Oklahoma City Thunder vẫn phải nhận thất bại 121-126 ngay trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Billy Donovan cũng chưa thực sự an toàn trong nhóm dự playoff mùa này sau khi trải qua 4 game thua liên tiếp.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:50 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục