Tổng hợp chuyển nhượng ngày 10/01

19:33 Thứ ba 10/01/2012

Cập nhật tin tức chuyển nhượng nổi bật tới 18h00 chiều ngày 10/1.

Lampard có nghe lời Becks?

Arsenal nhòm ngó Abidal

Arsenal đang khủng hoảng ở vị trí hậu vệ cánh trái khi cả Andre Santos và Gibbs đều chấn thương. HLV Wenger đang nhắm tới hậu vệ Abidal của Barca.

Beckham khuyên Lampard nên gia nhập MLS

Tiền vệ kỳ cựu David Beckham khuyên Lampard nên chia tay Chelsea để chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ. Ở đó, Lampard không những không phải chịu sức ép thành tích, mà sẽ được nhận lương hậu hĩnh, không dưới 150.000 bảng/tuần.

West Ham thử việc tiền đạo người Nhật Bản

Tiền đạo Ryoichi Maeda (từng 2 lần giành danh hiệu “Vua phá lưới” J-League) sẽ có 5 ngày thử việc tại đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất Anh.

Juventus sắp có Martin Caceres

Juventus đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong vụ chiêu mộ hậu vệ Uruguay từ Sevilla với phí chuyển nhượng 10 triệu euro.

Alan Smith đang khát khao rời Newcastle

Alan Smith hy vọng được chuyển đến QPR

Do không tìm được vị trí chính thức trong đội hình Newcastle, tiền vệ Alan Smith đã đề đạt nguyện vọng được chuyển đến QPR, đội đang rất muốn có sự phục vụ của anh.

Demba Ba không đáng giá 7 triệu bảng

HLV Harry Redknapp của Tottenham tỏ ra bàng quan khi được hỏi về chân sút số một của Newcastle. Ông khẳng định tiền đạo người Senegal này có giá chưa đến 7 triệu bảng dù Demba Ba đang xếp thứ Nhì trong danh sách "Vua phá lưới Premier League" (15 bàn).

Yoann Gourcuff không tới Arsenal

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon tuyên bố Gourcuff không phải để bán và càng không có chuyện để cho tiền vệ người Pháp về sang Arsenal trong tháng này.

Parma sa thải Colomba, bổ nhiệm Donadoni

BLĐ Parma chính thức bổ nhiệm Roberto Donadoni làm HLV trưởng. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn đến năm 2013.

Hamsik sẽ ở lại Napoli

Đích thân tiền vệ người Slovakia này tuyên bố anh sẽ gắn bó với đội chủ sân San Paolo tới năm 2016. Nhiều đại gia ở châu Âu hết hy vọng.


Chelsea sắp có tài năng trẻ của Standard Liege

Chelsea đang hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Keneth Omeruo của Standard Liege. Được biết sau đó, The Blues sẽ cho ADO Den Haag mượn ngôi sao 18 tuổi này để anh tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ivica Olic muốn gia hạn với Bayern

Chỉ vài ngày sau tuyên bố muốn được ra đi, chân sút 32 tuổi người Croatia này đã khiến NHM bất ngờ khi khẳng định sẽ xem xét gia hạn hợp đồng với Bayern trong thời gian tới.

Swansea muợn “ngọc thô” của Chelsea

Phát ngôn viên của Swansea cho biết, quá trình đàm phán hỏi mượn tài năng trẻ Josh McEachran của Chelsea đang diễn ra hết sức khả quan và vụ chuyển nhượng được dự báo sẽ được chốt lại vào tuần sau.

Aston Villa sắp có Robbie Keane

BLĐ Aston Villa đang hoàn tất thủ tục mượn chân sút người CH Ireland của LA Galaxy trong khoảng 2 tháng.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục