Tổng hợp chuyển nhượng đêm 16/01: Marco Reus đã có bến đỗ mới

23:16 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Marco Reus đã có bến đỗ mới, Van Gaal quyết giữ Januzaj, Juve và Roma tranh Falcao... là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 16/01.

Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid: Nguồn tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho hay tiền vệ Marco Reus đã đồng ý gia nhập CLB Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải này.

Van Gaal quyết giữ Januzaj ở lại Old Trafford: Theo Daily Star, HLV Louis van Gaal đang nỗ lực thuyết phục Adnan Januzaj ở lại Man United.

Roma xác nhận Liverpool muốn có Pjanic: Đích thân chủ tịch Roma xác nhận Liverpool đang muốn có tiền vệ sáng tạo Miralem Pjanic.

Lucas ở lại Liverpool: HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool sẽ không để Lucas Leiva đến Inter Milan vào thời điểm này.

Man United duyệt chi số tiền lớn cho chuyển nhượng: Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay lãnh đạo của Manchester United đã duyệt chi một khoản tiền 150 triệu bảng để tiếp tục mua sắm.

Juve và Roma tranh Falcao: Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Juventus và AS Roma có thể bị lôi vào cuộc chiến tranh giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao nếu Manchester United không có động thái rõ ràng.

Roma đàm phán mua ‘người thừa’ ở Chelsea: Nguồn tin từ Sky Sport Italia cho hay AS Roma đã mở cuộc đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Mohamed Salah.

Chelsea sắp vung tiền tấn tậu Varane: Nguồn tin mới nhất từ Anh cho hay Chelsea đang liên hệ với phía Real Madrid để hỏi mua hậu vệ Raphael Varane với một số tiền khổng lồ.

Wenger xác nhận Arsenal thỏa thuận xong với tân binh: HLV Arsene Wenger lên tiếng xác nhận rằng Arsenal đã thỏa thuận thành công trong thương vụ tài năng 17 tuổi Krystian Bielik.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục