Tổng hợp chuyển nhượng 29/07: Van Gaal chia tay 'công thần', Arsenal quyết mua Marco Reus

21:57 Thứ tư 29/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal chia tay 'công thần', Arsenal quyết mua Marco Reus, Liverpool đón thêm tân binh,... là những tin tức đáng chú ý trong mục tổng hợp chuyển nhượng ngày 29/07.

Van Gaal chuẩn bị chia tay 'công thần': Tin từ Sky Sport cho hay, HLV Louis van Gaal sẵn sàng để Ashley Young ra đi, ngay cả khi tiền vệ cánh người Anh đã có một mùa bóng bùng nổ vào năm ngoái.

M.U nói không với Otamendi: Trung vệ Valencia, Nicolas Otamendi đã nhiều lần “bật đèn xanh” cho MU để có thể gia nhập bầy Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng không, mới đây HLV Van Gaal đã phủ nhận thông tin quan tâm tới hậu vệ sinh năm 1988 này.

Wolfsburg sẵn sàng để De Bruyne ra đi: HLV trưởng Dieter Hecking lên tiếng: “Vào lúc này, chưa có bất cứ đề nghị đàm phán chính thức nào. Nhưng nếu nhận một đề nghị nghiêm túc, chúng tôi sẽ cân nhắc nó và đi đến quyết định.”

Mohamed Salah đến Roma: Theo đài phát thanh của Roma mới đây cho biết, tiền vệ Mohamed Salah sẽ có buổi kiểm tra tại đội bóng này vào ngày mai.

Jovetic đến Inter Milan: Theo những thông tin mới nhất từ Italia, tiền đạo Stevan Jovetic vừa mới hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại Inter Milan.

Arsenal quyết mua Marco Reus: Theo những thông tin từ trang Express, Arsenal đang đặt quyết tâm rất cao trong việc chiêu mộ bằng được Marco Reus của Dortmund.

Aymen Abdennour quyết đến Barca: Có vẻ như Barcelona đang nhận được khá nhiều sự thuận lợi từ thương vụ Aymen Abdennour. Khi mới đây, đích thân trung vệ này lại tiếp tục khẳng định mong muốn được chơi cho đội bóng xứ Catalan.

“Vua chấn thương” của Arsenal tìm được bến đỗ: Theo tờ BBC, Diaby đã từ chối West Brom để ký hợp đồng với Marseille và sẽ ra mắt đội bóng này trong thời gian tới.

Liverpool đón thêm tân binh: Theo Daily Mail, Liverpool đã đạt được mọi thoả thuận mua Allan Rodrigues de Souza từ Internacional.

Dimitar Berbatov trên đường trở lại Premier League: Cựu tiền đạo M.U, Dimitar Berbatov đã nói lời chia tay Monaco để đàm phán và gia nhập Aston Villa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục