Tonali dự bị, AC Milan có đội hình xuất phát độc nhất vô nhị trong lịch sử

12:53 Thứ ba 14/03/2023

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên trong lịch sử, không có cầu thủ Ý nào góp mặt trong đội hình xuất phát của Milan khi họ thi đấu trước Salernitana.

 

Trang La Gazzetta dello Sport đã chỉ ra một chi tiết mang tính lịch sử của Rossoneri, rằng đội hình đấu với Salernitana của họ mới đây không có cầu thủ người Ý nào trong đội hình xuất phát.

Sandro Tonali được cho nghỉ ngơi sau khi đá chính mọi trận kể từ đầu năm. Tuyển thủ Italia ngồi dự bị cùng với các đồng hương Davide Calabria, Alessandro Florenzi, Tommaso Pobega, Matteo Gabbia và Antonio Mirante.

Milan luôn có ít nhất 1 cầu thủ Italia trong đội hình xuất phát trong mọi trận đấu ở Serie A từ trước đến nay, do đó trận đấu với Salernitana trở thành trận đấu độc nhất vô nhị đối với họ.

CHÍNH THỨC: Milan công bố chữ ký quan trọng - Bóng Đá

 AC Milan không có cầu thủ người Ý nào đá chính ở trận đấu rạng sáng nay.

Bàn thắng của Olivier Giroud ở cuối hiệp 1 giúp Rossoneri vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên họ không giữ được lợi thế và bị gỡ hòa ở hiệp 2, qua đó làm mất cơ hội thu hẹp cách biệt với Inter Milan.

Đội bóng áo đỏ đen đã hết cơ hội đua danh hiệu khi kém Napoli đến 20 điểm, giờ đây họ sẽ phải tập trung giữ vị trí trong top 4 khi chỉ đang hơn đội đứng sau là Roma 1 điểm.

Thanh Vũ | 11:55 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục