"Tôi sẽ rất sốc nếu Mikel Arteta sẵn sàng để cậu ấy ra đi"

14:15 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Paul Robinson đã đưa ra nhận định về ngôi sao đồng hương.

Trao đổi về những tin đồn cho thấy Arsenal có thể bán đứt Emile Smith Rowe vào cuối mùa, cựu cầu thủ Paul Robinson nhận định:

“Smith Rowe chắc chắn có khả năng trở lại đội hình. Cậu ấy thực sự không may mắn với những chấn thương, không có cơ hội thi đấu thường xuyên. Smith Rowe là một cầu thủ chất lượng và đã khẳng định được bản thân ở Premier League. Chúng ta đã thấy được khả năng của cậu ấy."

Nắng ấm Dubai cởi xích cho Pháo thủ - Bóng Đá

 Arteta hiện đã không còn trọng dụng Smith Rowe. 

“Vị thế của Arsenal ở thời điểm hiện tại – họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League lẫn Champions League. Mùa tới, họ vẫn sẽ cạnh tranh trên mọi mặt trận. Họ sẽ cần một đội hình có chiều sâu, và bạn không thể để những cầu thủ như Emile Smith Rowe rời câu lạc bộ vì cậu ấy quá xuất sắc."

“Smith Rowe có thể đá chính trong mọi trận đấu, và khi cậu ấy có phong độ tốt, bạn sẽ chọn cậu ấy thay vì những cái tên khác."

Tôi sẽ rất sốc nếu Mikel Arteta sẵn sàng để cậu ấy ra đi, bằng lòng tăng cường sức mạnh cho một đối thủ cạnh tranh như Newcastle hay Aston Villa. Không đời nào Arsenal nên làm điều này." 

Huỳnh Phong | 13:17 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục