"Tôi sẽ muốn Maguire ở trong đội của mình"

13:21 Thứ hai 12/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrận sân khách đêm qua với Aston Villa là một trận đấu quan trọng của Manchester United, khi đội bóng của Unai Emery dẫn trước 8 điểm trước khi vào trận.

Một chiến thắng cho Villa sẽ kéo dài khoảng cách đó lên 11 điểm. Thay vào đó, chiến thắng trên sân khách của Manchester United đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 5. Rasmus Hojlund và Scott McTominay đã ghi bàn thắng cho Manchester United sau các đường kiến tạo của Harry Maguire và Diogo Dalot.

Harry Maguire được đưa trở lại đội để thay thế cho Lisandro Martinez, người phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Maguire đã chơi tốt vào cuối năm ngoái trước khi dính chấn thương, và anh đã trở lại với phong độ tốt nhất trong trận gặp Aston Villa.

Magurie rục rịch rời đi - Bóng Đá

 Maguire đã chơi tốt trước Villa.

Anh đã kiến tạo bàn thắng của Rasmus Hojlund, bàn thắng thứ năm mà cầu thủ người Đan Mạch ghi được trong 5 trận gần đây nhất ở Premier League.

Cựu tiền vệ Aston Villa Paul Merson đã khen ngợi Maguire sau trận đấu: "Điều tôi thích ở cậu ấy là khi cậu ấy thực hiện quả phạt góc, cậu ấy cố gắng ghi bàn. Nếu tôi chơi cạnh cậu ấy, tôi sẽ muốn cậu ấy ở trong đội của mình."

Harry Maguire đã có 7 pha không chiến trước Aston Villa và thắng cả 7 trận, tỷ lệ thành công 100%. Anh đã có tổng cộng 71 lần chạm bóng, thắng 3/4 pha tắc bóng. Maguire cũng thực hiện được 5 pha giải vây và 1 pha cản phá.

Thanh Vũ | 12:23 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục