“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Firmino gia nhập Aston Villa”

14:20 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tony Cascarino dự đoán Roberto Firmino có thể chia tay Liverpool để gia nhập CLB do Steven Gerrard dẫn dắt.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield, Roberto Firmino đã trở thành nhân tố không thể thiếu dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Trong vai trò “số 9 ảo”, tiền đạo người Brazil hoạt động rộng trên hàng công, kết nối với các vệ tinh, mở ra khoảng trống cho đồng đội, đồng thời sẵn sàng lùi về tham gia hỗ trợ phòng ngự.

Tuy nhiên vị thế của Firmino bị đe dọa nghiêm trọng khi Diogo Jota xuất hiện. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ cực kỳ chói sáng với 10 pha lập công tại Premier League mùa này, chỉ xếp sau thành tích tốt nhất của Mohamed Salah. Hợp đồng của Firmino sắp sửa đáo hạn vào năm 2023, và chưa thấy có dấu hiệu anh được BLĐ The Kop gia hạn.

 I wouldn’t be surprised if Firmino went to Villa - Bóng Đá

 Tương lai của Firmino không chắc chắn.

Ngôi sao người Brazil đã 30 tuổi, nằm trong diện cần có kế hoạch thay thế trong tương lai. Mới đây, Tony Cascarino cho biết: “Đó chỉ là cảm giác của tôi, tôi nghĩ Aston Villa sẽ mua một ngôi sao lớn của Liverpool.

Tôi có cảm giác, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Firmino đến Villa. Và tôi nói vậy bởi vì luôn có những mối liên kết cho các nhà quản lý và câu lạc bộ cũ của họ. Họ thích quay lại với những người mà họ làm việc cùng.

Danny Ings đã không tập luyện ở Villa. Tôi ngạc nhiên vì tôi thích Danny, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng có vẻ như điều đó không ổn. Tôi nghĩ Ollie Watkins cần một tiền đạo kiểu như Firmino để phát huy hết khả năng của anh ấy.”

Ngày Firmino ra mắt Liverpool

 
Endo | 13:22 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục