"Tôi sẽ dự đoán một trận hòa nếu Spurs chơi hết sức mình"

11:29 Chủ nhật 24/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên BetVictor, cựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur, Harry Redknapp, đã dự đoán trận derby London giữa Arsenal và Spurs.

 

Vào tối Chủ nhật, Arsenal sẽ tiếp Tottenham trong trận derby Bắc Londoon trong khuôn khổ Premier League tại sân vận động Emirates. Redknapp cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Redknapp nói với BetVictor: "Một trận derby thực sự với nhiều điều thú vị. Tôi thật may mắn khi được tham gia một vài trận derby Bắc London và tất cả chúng tôi đều biết những trận đấu này có ý nghĩa như thế nào đối với cả hai nhóm người hâm mộ."

Tottenham without 5 players for Arsenal clash - Bóng Đá

 Spurs đang có khởi đầu tốt ngoài mong đợi.

Ông nói thêm: "Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ với nhiều pha hành động, tôi sẽ dự đoán một trận hòa nếu Spurs chơi hết sức mình."

Cả Tottenham và Arsenal đều có một khởi đầu mùa giải đầy hứng khởi, cùng thắng 4 và hòa 1, có 13 điểm trên BXH. Spurs đang đứng thứ 2 và Pháo thủ đứng thứ 4 do hiệu số bàn thắng bại. Cùng số điểm với họ còn có Liverpool. Đây được cho là những đội sẽ cạnh tranh với Man City cho danh hiệu mùa này.

Hiện Man City là đội duy nhất toàn thắng cả 6 trận, đang bay cao trên ngôi đầu với 18 điểm.

Thanh Vũ | 10:31 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục