"Tôi rất ngạc nhiên khi Arsenal không ký hợp đồng với tôi"

22:30 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào được Arsenal theo đuổi thì cuối cùng thương vụ sẽ diễn ra như dự định.

 

Arsene Wenger nổi tiếng với cách chuyển nhượng tiết kiệm trong suốt triều đại mang tính biểu tượng ở phía bắc London. Thế nhưng ông cũng tạo ra một ngoại lệ kỳ lạ và sẵn sàng phá vỡ kỷ lục khi có được những cầu thủ phù hợp.

Gonzalo Higuain là một trong số cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Arsenal nhưng hai cơ hội để có được chân sút người Nam Mỹ cuối cùng đã bị bỏ qua. Arsenal cho rằng mức giá của cầu thủ này tương đối đắt đỏ.

 Higuain chỉ trích Arsenal vụ Ozil.

Nhớ lại, Higuain cảm thấy không hài lòng và anh vẫn không thể giải thích tại sao một cuộc chuyển nhượng đến Arsenal không bao giờ xảy ra. Tiền đạo người Argentina chỉ ra rằng Pháo thủ đã chi 80 triệu euro cho Mesut Ozil chỉ sau vài ngày sau khi từ chối anh.

Higuain cho hay: "Tôi rất ngạc nhiên khi Arsenal không ký hợp đồng với tôi và sau đó trả 80 triệu euro cho Ozil (vào mùa hè 2013). Tôi nhớ rằng tôi đã chuẩn bị đến Arsenal, nhưng họ nói tôi quá đắt."

Sau khi từ chối ký hợp đồng với Higuain vào năm 2013, mặc dù anh đã ghi hơn 100 bàn thắng tại Real Madrid, Arsenal vẫn tiếp tục theo dõi tiền đạo này ở Italy.

Một cơ hội khác để lôi kéo Higuain đã xuất hiện vào năm 2016 nhưng một lần nữa Pháo thủ không thể đạt được thỏa thuận. Cuối cùng, tiền đạo này gia nhập Juventus.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 21:32 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục