"Tôi rất buồn khi thấy Holding rời Arsenal"

23:08 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, Ray Parlour thừa nhận buồn vì Rob Holding chia tay Arsenal vào giai đoạn cuối TTCN hè 2023.

 

Arsenal đã bán Rob Holding cho Crystal Palace vào mùa hè năm 2023. Palace được cho là đã trả cho Arsenal 4 triệu bảng phí chuyển nhượng để có được Holding. Đây là thương vụ dễ hiểu bởi Holding không còn thuộc kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Dù vậy, việc trung vệ sinh năm 1995 chia tay sân Emirates khiến cựu sao Pháo thủ là Ray Parlour thất vọng. Cụ thể, chia sẻ trên talkSPORT, Parlour nhận định:

"Tôi rất buồn khi thấy Holding rời Arsenal vì cậu ấy là một chàng trai tốt trong phòng thay đồ, nhưng rõ ràng là cậu ấy muốn thi đấu. Holding đã đến Palace, đây là một thương vụ tuyệt vời đối với Holding. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm tốt công việc ở Palace".

PLAYER WILL SURELY FLOURISH AFTER LEAVING ARSENAL – RAY PARLOUR - Bóng Đá

 Holding rời Arsenal để đến Palace.

Holding được kỳ vọng có thể phát triển mạnh mẽ tại Palace dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson. Ngôi sao người Anh đã có 98 lần ra sân ở Premier League trong sự nghiệp của mình.

Hậu vệ này đã ghi 2 bàn, thực hiện 1 pha kiến tạo và giữ sạch lưới 22 trận thời gian vừa qua. Palace sẽ rất muốn kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng Premier League mùa này và Holding hứa hẹn đóng một vai trò quan trọng.

Lữ Phong | 22:10 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục