"Tôi rất biết ơn Xavi"

14:16 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Barcelona, tài năng người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc được thi đấu trong đội một.

Dễ dàng khẳng định, một trong những điều tích cực xoay quanh triều đại của HLV Xavi Hernandez tại Barcelona là việc các tài năng trẻ liên tục được ra sân thi đấu, và chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không ngần ngại trao cơ hội ra mắt cho những gương mặt mới.

Một trong số đó là trường hợp của Hector Fort, người mới bước sang tuổi 17 nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn thể hiện đáng khen ngợi trước Villarreal và Athletic Bilbao gần đây. Trao đổi về những trải nghiệm mới trong mùa giải năm nay, Hector chia sẻ:

Hector Fort: I’m very grateful” - Bóng Đá

 Fort được Xavi đặt niềm tin. 

"Tôi rất biết ơn Xavi vì những cơ hội. Các cầu thủ trẻ chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, và chúng tôi cố gắng thể hiện điều đó. Tôi đã là một Culé trong cả cuộc đời mình, và việc được thi đấu trước sự chứng kiến của người hâm mộ khiến tôi rất phấn khích."

"La Masia thấm nhuần những giá trị của Barca trong bạn."

“Tôi cảm thấy rất tự hào, rất nhiều nhiệt huyết và rất hạnh phúc vì tôi đã dành rất nhiều năm nỗ lực, cống hiến mỗi ngày để có được như ngày hôm nay."

Huỳnh Phong | 13:18 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục