"Tôi nhắc lại, Mbappe sẽ chơi cho Real Madrid mùa tới"

08:48 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Josep Pedrerol của tờ El Chiringuito giữ vững niềm tin rằng Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Paris Saint-Germain sẽ kết thúc vào năm 2022. Tuy nhiên, các bên chưa thể tiến hành gia hạn hợp đồng. Và nếu Mbappe không đặt bút ký vào một thỏa thuận mới, Los Blancos sẽ rộng đường chiêu mộ anh.

Pedrerol: I repeat, Mbappe will play for Real Madrid next season - Bóng Đá

 Mbappe sẽ đến Real?

"Tôi nhắc lại: Mbappe sẽ chơi cho Real Madrid vào mùa giải tới," Pedrerol nói trên tạp chí El Chiringuito.

"Cậu ấy sẽ không chấp nhận gia hạn với PSG và tự tin rằng sẽ có câu lạc bộ chuẩn bị đưa ra một mức giá hợp lý khi Mbappe chỉ còn một năm trong hợp đồng. Và cậu ấy rất muốn gia nhập Real Madrid."

Theo dự kiến, mức giá của Mbappe rơi vào khoảng 180 triệu euro. Dù vậy, phía PSG vẫn không muốn bán đi 'viên ngọc quý' của mình. Họ đang nỗ lực giữ chân cả Neymar lẫn Mbappe, đồng thời ngỏ ý chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona.

Chủ tịch của Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi lên tiếng: "Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều với mục tiêu giành chức vô địch Champions League và tất cả các danh hiệu có thể. Neymar và Kylian không có lý do gì để ra đi.

Chúng tôi thực sự có đủ mọi thứ để giành chiến thắng trong mọi đấu trường. Chúng tôi có một tập thể tuyệt vời. 

Chúng tôi cần phải tiếp tục, điềm tĩnh vì Champions League chưa kết thúc. Chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn sau mỗi ngày."

Mbappe phát biểu sau chiến thắng trước Bayern:

 
Minh Tuấn | 07:50 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục