"Tôi muốn đi vào lịch sử của Milan"

23:32 Thứ ba 10/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Luiz Adriano của AC Milan khẳng định, việc anh gia nhập đội chủ sân San Siro là muốn cùng đội bóng làm nên lịch sử trong thời gian tới.

Mùa Hè vừa qua, Luiz Adriano đã gia nhập AC Milan từ Shakhtar Donetsk với hy vọng tìm thử thách mới ở Italia. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, chân sút người Brazil vẫn chưa thể hiện được gì nhiều so với người đồng đội Carlos Bacca. Dẫu vậy, Luiz Adriano vẫn tự tin rằng sẽ thành công trong màu áo Rossoneri trong thời gian tới và cùng với CBL làm nên lịch sử mới.

Adriano muốn làm nên lịch sử cùng Milan. Ảnh: Internet.

”Không có gánh nặng ở đây. Tôi đã cảm thấy thực sự thoải mái và nhận được sự chào đón tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng họ muốn tôi trở thành một Kaka hay Alexandre Pato. Họ muốn tôi là Luiz Adriano. Tôi đã có một số mục tiêu cho sự nghiệp của tôi, ý tưởng rời Shakhtar ... Và đây sẽ là một thử thách mới và tôi muốn đi vào lịch sử của Milan.

Tôi muốn cung cấp những gì tốt nhất cho đội bóng và giành nhiều danh hiệu với Milan. Tôi đã thực sự hạnh phúc khi nghe nói rằng mình đang trên đường tới Milan, đó là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu. Gia đình tôi cũng rất hài lòng với tôi đến Milan . Mục đích hiện tại của tôi và đội bóng là để trở lại Champions League và chiến đấu vì danh hiệu,” Luiz Adriano cho biết.

Liêm Minh | 23:00 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục