Tới lúc cầu thủ bị lãng quên tái xuất ở Old Trafford

00:02 Thứ bảy 09/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag chắc chắn cần có sự thay đổi trên hàng công khi Man Utd đối đầu Everton.

Quỷ đỏ hy vọng sẽ trở lại mạch chiến thắng sau khi thua hai trận liên tiếp trước Fulham và Manchester City ở Premier League. Vị trí cánh phải có thể được coi là gót chân Achilles của Man United trong vài năm qua.

HLV Erik ten Hag đã đưa Antony về Old Trafford từ Ajax theo bản hợp đồng trị giá 86 triệu bảng nhưng cầu thủ người Brazil đã không thể đáp ứng được kỳ vọng lớn lao.

Tới lúc cầu thủ bị lãng quên tái xuất ở Old Trafford - Bóng Đá

 Diallo xứng đáng được trao cơ hội.

Nhà cầm quân người Hà Lan trao cơ hội cho Antony khi cần tới sự thay đổi đầu tiên trên hàng công trong thất bại 1-3 của Man Utd ở derby Manchester cuối tuần trước. Màn xuất hiện kéo dài 20 phút của Antony bắt đầu bằng một pha chạy chỗ không đúng lúc, dẫn đến lỗi việt vị.

Tiếp theo đó là việc anh để mất bóng hai lần liên tiếp. Người hâm mộ Man City chế nhạo màn trình diễn đáng thất vọng của bản hợp đồng đắt giá.

Trước đó, cựu HLV Ajax bất ngờ để Omari Forson đá chính trong trận thua 1-2 trước Fulham. Ông cũng tạo điều kiện để tài năng trẻ vào sân từ băng ghế dự bị trước Man City cuối tuần trước.

Cầu thủ 19 tuổi tỏ ra chậm chạp và thiếu tự tin trong cả hai trận đấu. Công bằng mà nói, không dễ để các cầu thủ trẻ có thể thi đấu tốt trong một đội bóng vốn đang gặp khó khăn, thậm chí là chìm sâu vào khủng hoảng.

Trong khi đó, Amad Diallo dường như trở thành cầu thủ bị quên lãng ở Old Trafford. Diallo tiếp tục chờ đợi cơ hội kể từ khi trở lại sau chấn thương dài hạn vào tháng 12 năm 2023. Tới lúc này, anh ra sân 3 lần và đều là từ lần vào sân thay người.

Tới lúc cầu thủ bị lãng quên tái xuất ở Old Trafford - Bóng Đá

 Diallo chơi rất hay ở Sunderland.

Cầu thủ 21 tuổi đã có thời gian cho mượn thú vị với Sunderland mùa trước. Anh chơi bùng nổ khi ghi tới 14 bàn cho "Mèo đen" và đóng vai trò quan trọng trong việc đưa câu lạc bộ đến tận vòng play-off tranh vé thăng hạng Premier League.

Sau màn trình diễn đáng kinh ngạc khi được cho mượn với Sunderland ở mùa giải trước, nhiều người gọi Amad là ‘ảo thuật gia. Tuy nhiên, chấn thương trước mùa giải khiến anh nghỉ thi đấu dìa hạn. Đây thực sự là điều đáng tiếc.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Diallo có tài năng. Dù vậy, cầu thủ này cần nhận được sự hỗ trợ của Ten Hag để khai thác tiềm năng của mình. Nếu liên tục mài đũng trên băng ghế dự bị, tài năng của Diallo sẽ bị thui chột ở Man Utd.

Điều này hoàn toàn vô lý đối với một cầu thủ lẽ ra có thể được cho mượn vào tháng Giêng, trong trường hợp Ten Hag không có ý định sử dụng anh ta. Diallo có lý do để tức giận vì anh xứng đáng được ra sân để chứng tỏ giá trị.

Nếu Ten Hag tiếp tục bỏ qua những phẩm chất của Diallo và không khai thác được tiềm năng của cầu thủ trẻ, rất có thể Diallo cân nhắc chuyển đi nơi khác vào mùa hè này. Diallo chắc chắn không muốn chôn vùi sự nghiệp ở đây.

Tiểu Lam | 23:04 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục