"Tôi là người duy nhất nhìn thấy điều đó?"

13:24 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnManchester City lại một lần nữa mất điểm ở Premier League khi hòa Crystal Palace 2-2 cuối tuần mới đây.

Đội bóng của Pep Guardiola đã để mất điểm dù dẫn trước 2 bàn trên sân Etihad. Hàng phòng ngự kém cỏi đã giúp đội khách gỡ bàn nhờ công của Jean-Philippe Mateta. Sau đó, ở phút bù giờ, Michael Olise ghi bàn từ chấm phạt đền.

Đó là một kết quả cực kỳ khó chịu, nhưng bình luận viên Frank Leboeuf đã nhận thấy điều gì đó trong quá trình dẫn đến bàn gỡ hòa cho Palace. Leboeuf cho rằng Bernardo Silva đã bị phạm lỗi trước khi Crystal Palace ghi bàn gỡ hòa.

Pep Guardiola fumes after Manchester City throw away two goal lead to draw with Crystal Palace - Bóng Đá

 Man City tiếp tục đánh rơi điểm.

Cựu danh thủ nói trên ESPN: "Đó không phải là pha phạm lỗi với Bernardo Silva trong quả phạt đền mà Crystal Palace nhận được sao? Ý tôi là, tôi là người duy nhất nhìn thấy điều đó hay đó là thứ tôi vừa phát minh ra?"

Có ý kiến cho rằng cú kéo tay của Mateta khiến Silva mất thăng bằng, nhưng sau cùng kết quả đã được ấn định, City phải cải thiện khả năng phòng ngự của mình. Đoàn quân của Pep chỉ giành được 1 điểm sau một trận đấu thoải mái, đó là điều đáng lo ngại. Trận đấu tiếp theo của họ tại Premier League là với Everton.

Thanh Vũ | 12:26 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục