"Tôi không thấy gì ngoài chiến thắng của Chelsea"

11:22 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnChelsea đang ở nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh và chuẩn bị có trận làm khách đến sân của Crystal Palace.

Chelsea dưới sự chỉ đạo của Mauricio Pochettino sẽ đặt mục tiêu trở lại mạch chiến thắng sau những thất bại liên tiếp ở giải đấu hàng đầu nước Anh. The Blues chắc chắn sẽ lấy động lực từ chiến thắng ở FA Cup vào giữa tuần trước Aston Villa.

Paul Merson dự đoán Chelsea sẽ giành chiến thắng 3-0 trên sân khách: "Chelsea thực sự là một đội bóng trẻ - độ tuổi trung bình của đội hình xuất phát đã đánh bại Aston Villa ở cúp quốc gia là 23! Đây là những gì bạn sẽ nhận được từ một nhóm trẻ - sự không nhất quán."

Chelsea và tình thế khó khăn của Silva - Bóng Đá

 Chelsea tiến sâu ở các giải đấu cúp mùa này.

"Họ đã bị Liverpool và Wolves tàn sát hoàn toàn nhưng 1 tuần sau, họ đã chơi thứ bóng đá được cho là hay nhất của mình dưới thời Mauricio Pochettino trong chiến thắng tại FA Cup trước Villa."

"Ở giải VĐQG, bạn cần phải có phong độ ổn định trong 38 trận, đó là lý do Chelsea gặp khó khăn ở mùa giải này. Tuy nhiên, ở các cúp quốc nội, bạn chỉ cần là đội chơi tốt hơn vào ngày hôm đó thì tôi nghĩ Chelsea sẽ tiến xa ở FA Cup."

"Họ đã lọt vào trận chung kết League Cup, cho thấy rằng họ rất giống một đội đấu cúp, giống như Arsenal năm 1993 khi tôi còn là một phần của đội. Eberechi Eze và Michael Olise sẽ vắng mặt, vì vậy tôi không thấy gì ngoài chiến thắng của Chelsea."

Thanh Vũ | 10:24 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục