"Tôi không nhận số 10 vì tin Messi sẽ trở lại"

19:47 Thứ ba 13/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnSergio Aguero đã suy ngẫm về thời gian ngắn ở Barcelona khi không thể hội tụ với người bạn thân Lionel Messi.

Aguero là một tiền đạo cực kỳ sung mãn trong thời hoàng kim của mình và được biết đến nhiều nhất với 10 năm gắn bó với Man City. Cầu thủ người Argentina - người đã ghi 41 bàn sau 101 lần khoác áo đội tuyển quốc gia - vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Man City với 260 bàn thắng.

Câu lạc bộ đã tiết lộ vào tháng 3 năm 2021 rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè năm đó khi hết hạn hợp đồng. Anh đã đồng ý chuyển đến Barcelona với Lionel Messi.

Liverpool signing Thiago Alcantara would be 'better' than Lionel Messi to Manchester City, claims Wayne Rooney - Bóng Đá

 Số áo huyền thoại ở Barca.

Tuy nhiên, cuộc hội ngộ với người đồng hương của anh đã không bao giờ diễn ra, do Barcelona không đủ khả năng ký hợp đồng mới cho Messi, anh đã gia nhập PSG. Aguero thừa nhận điều đó thực sự gây bất ngờ.

"Tôi đã xem tin tức và tôi nghĩ đó là tin giả. Ngay khi Leo rời đi, câu lạc bộ đã đề nghị cho tôi số 10, tôi đã nói với họ là không. Không. Bởi vì tôi không muốn sử dụng nó dù tôi đã từng là số 10 ở tất cả các câu lạc bộ của mình... nhưng tôi tin rằng Messi sẽ trở lại."

Thanh Vũ | 18:49 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục