"Tôi không nghĩ quyết định thổi penalty lại bị thay đổi"

01:16 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville đưa ra nhận định về việc trọng tài thay đổi quyết định trao penalty cho Arsenal.

 

Sức ép dữ dội của Arsenal trong hiệp 2 khiến hàng thủ Manchester United chao đảo. Trong một tình huống lên bóng, Kai Havertz xâm nhập vòng cấm và rồi ngã xuống vì có vẻ bị Aaron Wan-Bissaka tác động.

Trọng tài thổi penalty cho Arsenal trước khi thay đổi quyết định của mình. Xem xét lại tình huống từ màn hình VAR, Anthony Taylor tước đi quả penalty của đội chủ nhà trong sự tiếc nuối đến từ Arsenal.

Pha bóng tạo ra nhiều tranh cãi với Gary Neville nhận định trên sóng Sky Sports:

Why Arsenal's penalty vs Manchester United was overturned by VAR - Bóng Đá

 Trọng tài tước quả penalty của Arsenal.

"Tôi không nghĩ quyết định thổi penalty lại bị thay đổi. Tôi rất ngạc nhiên khi trọng tài được yêu cầu xem xét lại tình huống. Chân của Havertz đã tiếp xúc với Wan-Bissaka. Từ góc độ của chúng tôi, ban đầu thì nó trông giống như một quả penalty. Tuy nhiên, khi càng xem kỹ thì tình huống đó không giống như quả penalty".

Arsenal không cần quả penalty để đánh bại Man Utd. Declan Rice và Gabriel Jesus đã tỏa sáng với 2 bàn thắng trong những phút bù giờ để giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm tại Emirates. Chung cuộc, thầy trò Mikel Arteta đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1.

Lữ Phong | 00:18 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục