"Tôi không nghĩ họ sẽ lên ngôi vô địch vào tháng 5"

10:04 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Pháp William Gallas đã bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng Arsenal giành chức vô địch Premier League mùa tới.

 

Gallas cho rằng Pháo thủ thiếu "cá tính và tố chất" để đi đến ngôi vị cao nhấy.

Đoàn quân của Mikel Arteta đã đứng đầu bảng trong hơn 240 ngày nhưng kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ hai sau Manchester City. Các trận hòa liên tiếp trước Liverpool, West Ham và Southampton đã khiến Arsenal phải trả giá đắt.

Gallas cho rằng câu lạc bộ cũ của mình sẽ lại tiến rất gần ngôi vương nhưng cuối cùng lại thất bại. Anh nói trên Gambling Zone: "Tôi chắc chắn rằng Arsenal sẽ tiến rất gần đến chức vô địch mùa này, nhưng tôi không nghĩ họ sẽ lên ngôi vô địch vào tháng 5."

Chấm điểm Arsenal  - Bóng Đá

 Arsenal vừa giành Siêu cúp Anh.

"Tôi nghĩ Arsenal đang thiếu phẩm chất và cá tính để trở thành nhà vô địch - đây là những phẩm chất mà họ cần thể hiện vào cuối mùa giải trước, và họ đã không thể."

Một trong những lý do dẫn đến thất bại của Arsenal được cho là bởi đội hình họ còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm. Hè này, Pháo thủ tiếp tục mang về những bản hợp đồng lớn, đều là những cầu thủ trẻ gồm Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber.

Thanh Vũ | 09:06 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục