"Tôi không nghĩ Arsenal sẽ sụp đổ như Gary Neville nói"

10:27 Thứ tư 15/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Arsenal và Manchester City, Bacary Sagna, đã ủng hộ Pháo thủ giành chức vô địch Premier League.

 

Sagna nói rằng Arsenal có thể đối phó với áp lực, đồng thời nói thêm rằng họ có sự ăn ý trong đội hình để giành chức vô địch Premier League.

Arsenal hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City và đấu ít hơn 1 trận. Sagna ủng hộ đội bóng của Mikel Arteta giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004.

3 trận không thắng, Arsenal đã bị bắt bài? - Bóng Đá

 Arsenal chuẩn bị có trận đấu quan trọng.

Sagna nói với Premier League Odds: "Tôi tin rằng có đủ kinh nghiệm và sự ăn ý trong đội hình Arsenal để giành chức vô địch Premier League. Đây là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian Arsenal có sự gắn kết và kết nối tốt với huấn luyện viên."

"Bầu không khí tại sân vận động thật tuyệt vời ngay từ đầu và tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục cho đến khi kết thúc. Tôi không nghĩ Arsenal sẽ sụp đổ như Gary Neville đã nói."

"Arsenal có thể đối phó với áp lực, tôi nhớ khi họ đấu với Manchester City năm ngoái và là đội chơi tốt hơn, nhưng họ đã thua. Lần này họ sẽ cần phải tập trung từ đầu đến cuối."

Thanh Vũ | 09:29 15/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục