"Tôi không hiểu tại sao người ta khen Juventus nhiều như vậy"

15:46 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia Sky Sports, Charlie Nicholas không quá ấn tượng với sức mạnh của Juventus, tuy nhiên, ông tin rằng Man Utd sẽ trắng tay trong chuyến làm khách đến Turin.

Phong độ của Man Utd ở Premier League thời gian gần đây là khá ấn tượng. Họ đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất, và chỉ chịu trận hòa 2-2 với Chelsea bởi bàn thắng ở phút cuối cùng.

Mới đây, Man Utd đã đánh bại Bournemouth nhờ 2 pha lập công của Marcus Rashford và Anthony Martial. Hàng công của Quỷ đỏ chơi khá tốt, nhưng hàng thủ vẫn để lại sự lo ngại khi họ để thủng lưới 18 lần trong 11 trận đấu trong mùa giải này.

 Dybala và Ronaldo sẽ khiến Man Utd ôm hận một lần nữa?

Hành quân đến Juventus đêm nay, dĩ nhiên Man Utd không được đánh giá cao, bởi ở trận lượt đi, dù có lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn để thua 0-1 tâm phục khẩu phục.

"Tôi không quá ấn tượng với Juventus trong lượt trận đầu tiên, tôi không hiểu tại sao một số người gọi họ là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Vâng, sự bổ sung của Cristiano Ronaldo là một điều tốt, nhưng họ không khiến tôi quá ấn tượng," Nicholas nói với Sky Sports.

"Paulo Dybala là một cầu thủ mà tôi luôn rất thích. Cậu ấy đã chơi tốt ở Old Trafford và với cậu ấy cùng Ronaldo, tôi thực sự không thấy Man Utd thu về được bất cứ điều gì từ chuyến làm khách này cả."

Tài năng đặc biệt của Paulo Dybala:

Minh Tuấn | 14:19 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục