"Tôi không chắc Ten Hag sẽ thích cậu ấy"

15:10 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan nhận định, ngôi sao người Anh hiện đang ở gần với cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

 

Manchester United đã nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ đáo hạn hợp đồng, và dự kiến, HLV Erik Ten Hag sẽ tiếp tục 'mạnh tay' thanh lý những nhân tố khác không đáp ứng được yêu cầu. Điển hình như trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, người đang nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, cho dù không bán được, Man Utd vẫn sẽ cố gắng tống khứ Wan-Bissaka thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

"Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ mà nếu như Man Utd có thể thu về được một khoản phí tốt, họ sẽ chấp nhận để cậu ấy rời đi."

Manchester United are prepared to let Eric Bailly and Aaron Wan-Bissaka leave this summer. - Bóng Đá

 Bissaka khả năng cao sẽ rời Old Trafford.

“Nhưng nếu không đội bóng nào xuất hiện với lời đề nghị được chấp nhận đó, thi đây sẽ là một bản hợp đồng cho mượn, đúng không?"

“Tôi không chắc Ten Hag sẽ thích cậu ấy. Wan-Bissaka có thể phòng ngự, nhưng khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công của cậu ấy không đủ tốt."

“Trong thời hiện đại này, bạn luôn cần các cầu thủ phải sáng tạo hơn nữa khi dâng cao. Đó là những gì Wan-Bissaka còn thiếu và chúng tôi đã thấy được điều đó."

“Tôi nghĩ, khi bạn nhìn vào các hậu vệ cánh trong bóng đá ngày nay - họ phải làm mọi thứ trên sân. Với Wan-Bissaka, cậu ấy gặp khó khăn, và bạn cần nhận được nhiều đóng góp hơn khi một cầu thủ dâng cao."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 14:40 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục