"Tôi hy vọng Man Utd sẽ bán đứt 3 cầu thủ này"

14:28 Thứ ba 07/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Beth Tucker đã đưa ra nhận định về những cầu thủ kém quan trọng của Manchester United.

Bàn về tương lai của Anthony Martial, Donny Van De Beek và Jadon Sancho, Beth Tucker cho rằng Manchester United nên bán đi cả 3 cầu thủ này trong thời gian tới. Dù vậy, Tucker nhận định, sẽ không dễ dàng để Quỷ đỏ làm được điều đó, do mức lương quá cao của những ngôi sao kể trên.

Ký giả người Anh chia sẻ:

Ten Hag: 'Cả đội đã có tinh thần tuyệt vời' - Bóng Đá

 Ten Hag sở hữu khá nhiều "người thừa".

“Tất cả họ đều có thể rời đi. Tôi hy vọng Man Utd sẽ bán đứt 3 cầu thủ này, nhưng tôi không tin họ sẽ làm điều đó bởi vì công tác thanh lý cầu thủ của họ là rất tệ. Đặc biệt là khi bạn trả cho các cầu thủ này mức lương khủng, vì vậy nên không có câu lạc bộ nào khác muốn chiêu mộ họ."

"Tất nhiên, trong một viễn cảnh lý tưởng, bạn muốn Sancho rời đi. Hiện giờ thì cậu ấy chẳng làm được điều gì ngoài gây ra rắc rối. Tôi không nhất thiết phải nhắm vào bản thân Sancho, nhưng Ten Hag và cậu ấy sẽ không thể hợp tác. Việc Sancho phải tập luyện với đội dự bị và không được góp mặt trong đội một chẳng mang đến lợi ích cho bất kỳ ai cả."

Huỳnh Phong | 13:30 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục