Tới Fenerbahce, Ozil phá vỡ im lặng về chuỗi ngày 'ác mộng' ở Arsenal

10:30 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1988 tỏ ra khá phấn khích khi sắp được chơi bóng thường xuyên trở lại.

Sau tất cả, tương lai của Mesut Ozil cũng sáng tỏ khi Fenerbahce đã công bố những hình ảnh cựu sao Real Madrid đặt chân đến thủ đô Istanbul. Ngoài ra, tiền vệ 32 tuổi cũng tươi cười chụp hình với chiếc khăn lưu niệm và cho thấy tinh thần thoải mái khi chia tay Arsenal.

Mùa giải 2020/21 này, cầu thủ mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ đã trải qua chuỗi ngày ác mộng tại sân Emirates khi bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Premier League lẫn Europa League. Đây là điều bất ngờ, bởi lẽ anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Pháo thủ (350.000 bảng/tuần).

Dù vậy, khi không còn được tin tưởng, Mesut Ozil quyết dứt áo ra đi và Fenerbahce là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1988. Trong buổi chia sẻ trước giới truyền thông, cựu sao Real Madrid cũng hé lộ tình hình thể trạng của mình khi không được thi đấu thường xuyên.

Mesut Özil: “I am a Fenerbahce fan. That is why I am very happy to be coming to Turkey with Fenerbahce - Bóng Đá

 Ozil rạng rỡ ở bến đỗ mới.

"Tôi là một fan hâm mộ của Fenerbahce. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy hạnh phúc khi hồi hương và được khoác áo đội bóng này. Tôi đã không chơi một trận đấu nào trong một khoảng thời gian. Tuy vậy, thể lực của tôi vẫn ổn và không có vấn đề gì cả", cầu thủ 32 tuổi trả lời trên NTV.

Gia nhập Fenerbahce, Mesut Ozil sẽ khoác áo số 67 ở nửa sau mùa giải 2020/21. Bởi lẽ, quê hương Zonguldak của anh có mã bưu chính là 67. Kể từ mùa giải 2021/22 tới, tiền vệ người Đức sẽ chính thức là số 10 mới của "Sari Kanaryalar".

Arsenal tập luyện trước trận gặp Newcastle United: 

 
Giang Nam | 09:32 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục