"Tội đồ" Alexis Sanchez khiến Inter đứt mạch 8 trận toàn thắng

01:04 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnCác Interista đã cảm thấy rất thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Nerazzurri tại Luigi Ferraris.

Tại vòng 16 Serie A, Inter Milan hành quân đến sân Luigi Ferraris. Một chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Antonio Conte tạm thời leo lên ngôi đầu bảng và gây áp lực đối với AC Milan, đội bóng chuẩn bị bước vào "đại chiến" với Juventus. 

Đến phút thứ 10, lợi thế đã sớm đến với Nerazzurri. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính đã xác định Morten Thorsby để bóng chạm tay trong vòng cấm của Sampdoria và đội khách được hưởng phạt đền. Song, từ khoảng cách 11 mét, Alexis Sanchez lại không thể đánh bại Emil Audero. Ashley Young lao vào sút bồi nhưng không thành công. 

Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, Inter Milan đã phải trả giá đắt. Phút thứ 22, đến lượt Sampdoria được hưởng phạt đền sau khi Nicolo Barella để bóng chạm tay trong vòng cấm của đội khách. Antonio Candreva đã quá hiểu Samir Handanovic và không mắc bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu. Hơn 15 phút sau, Keita Balde Diao đón đường chuyền của Mikkel Damsgaard rồi dứt điểm chính xác, gia tăng cách biệt cho Sampdoria.

 Alexis Sanchez thất bại trên chấm phạt đền.

Sang hiệp 2, HLV Antonio Conte lần lượt tung Ivan Perisic, Romelu Lukaku và Christian Eriksen vào sân. Inter Milan tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Emil Audero. Tuy nhiên, tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn thắng danh dự do công của Stefan de Vrij ở phút 65.

Chung cuộc, Inter Milan nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Sampdoria. Chuỗi trận toàn thắng của Nerazzurri đã dừng lại ở con số 8. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 2, kém AC Milan 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Sampdoria (4-4-2): Emil Audero; Maya Yoshida - Lorenzo Tonelli - Omar Colley - Tommaso Augello; Antonio Candreva - Morten Thorsby - Adrien Silva - Jakub Jankto; Keita Balde Diao - Mikkel Damsgaard.

Inter Milan: (3-5-2): Samir Handanovic; Milan Skriniar - Stefan de Vrij - Alessandro Bastoni; Achraf Hakimi - Nicolo Barella - Marcelo Brozovic - Roberto Gagliardini - Ashley Young; Alexis Sanchez - Lautaro Martinez.

Ghi bàn: 

Sampdoria: Antonio Candreva (penalty, 23'), Keita Balde Diao (38')

Inter Milan: Stefan de Vrij (65')

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 00:06 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục