"Tôi đang cố gắng khẳng định mình ở Chelsea"

23:40 Thứ tư 20/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Carney Chukwuemeka đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc trao đổi với trang web chính thức của Chelsea.

Carney Chukwuemeka thừa nhận mình vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để phát triển, và anh cũng mong muốn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ Chelsea trong thời điểm khó khăn.

Tài năng người Anh chia sẻ:

"Tôi vẫn đang cố gắng khẳng định mình trong tập thể, vì vậy, bất kỳ cơ hội nào có được đều quan trọng đối với tôi. Để thể hiện những gì tôi có thể làm, thể hiện bản thân, sự tự tin và tạo nên khác biệt."

Carney Chukwuemeka trở lại vào tháng Mười - Bóng Đá

Chukwuemeka sở hữu tiềm năng lớn.

"Tôi chưa bao giờ đánh mất sự tự tin và niềm tin vào bản thân mình. Bàn thắng trước West Ham đã mang lại cho tôi sự tự tin, và ngay cả khi dính chấn thương, tôi chỉ nghĩ đó là một trở ngại trên chặng đường của mình. Đó là một thử thách mà tôi cần phải vượt qua và xây dựng tư duy mạnh mẽ hơn."

"Tôi biết những gì mình có thể làm, và hy vọng tôi cũng có thể tiếp tục cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm." 

"Hãy sát cánh cùng chúng tôi qua mọi thăng trầm. Chúng tôi đang trên đà phát triển, nhưng sẽ không dễ dàng như vậy. Vì thế, hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi vượt qua tất cả, và mang đến cho chúng tôi cầu thủ thứ 12 trên sân." 

Huỳnh Phong | 22:42 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục