"Tôi đã cố gắng rất nhiều để đưa Broja về đây"

19:15 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Evening Standard, thuyền trưởng của Fulham đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chân sút người Albania.

Trao đổi về việc Armando Broja không được ra sân thường xuyên tại Fulham, HLV Marco Silva chia sẻ:

"Mọi thứ thật khó khăn với Broja, và cũng rất khó khăn đối với tôi. Tôi là người chịu trách nhiệm chính cho việc cậu ấy có mặt ở câu lạc bộ này. Tôi đã cố gắng rất nhiều để đưa Broja về đây. Tôi phải nói rằng, mùa Hè năm ngoái, tôi từng cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy khi chúng tôi bán đi Mitrovic."

Chelsea sắp nhận được 4 triệu bảng từ Fulham do điều khoản cho mượn Armando Broja - Bóng Đá

 Broja mới chỉ có 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

“Broja là một cầu thủ mà tôi thực sự đánh giá cao. Cậu ấy có tất cả khả năng để chơi bóng ở cấp độ cao nhất."

“Trong một vài trận đấu gần đây, chúng tôi có đầy đủ lực lượng. Ví dụ, Issa Diop đã được đá chính rất nhiều lần trong mùa giải năm nay, nhưng lại bị loại khỏi đội hình trong 3 trận gần nhất. Không ai nói về điều đó, bởi vì cậu ấy không phải là cầu thủ của Chelsea."

“Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với Broja, với tham vọng được ra sân thi đấu. Khi thực hiện một thương vụ cho mượn vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, bạn mong đợi một cầu thủ sẽ đến và tạo ra ảnh hưởng. Nhưng, khi bạn có một tiền đạo có thể ghi bàn như những gì Muniz đang làm, điều đó sẽ không tạo ra cơ hội cho những người khác." 

Huỳnh Phong | 18:17 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục