"Tôi đã có cơ hội gia nhập Liverpool"

14:40 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên The Athletic, tiền vệ thuộc biên chế Dortmund tiết lộ anh đã từng có cơ hội đầu quân cho Liverpool.

 

Được xem là một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá Đức, thế nhưng Julian Brandt đã gặp nhiều khó khăn trong việc đạt đến đẳng cấp cao nhất của sự nghiệp. Hiện tại, anh đang khoác áo Dortmund và vừa cùng đội bóng này thêm một lần về nhì trong cuộc đua giành Chiếc Đĩa bạc Bundesliga với Bayern Munich.

Đáng chú ý, Brandt tiết lộ anh từng có cơ hội đầu quân cho Liverpool trong quá khứ nhưng đã quyết định không làm việc này do e ngại không thể cạnh tranh vị trí với Mohamed Salah.

Brandt tiếc nuối vì không khoác áo Liverpool. 

Chia sẻ trên The Athletic về cơ hội gia nhập Liverpool trước đây, tiền vệ Julian Brandt bày tỏ: "Tôi đã có cơ hội bước sang một chương khác trong sự nghiệp nếu đầu quân cho Liverpool tuy nhiên, thời điểm đó lại không phù hợp với tôi. 

Thú thật là khi ấy, tôi có sự e ngại nhất định với Mohamed Salah, người mà tôi sẽ thi đấu cùng vị trí nếu gia nhập The Kop. Đó thật sự là một nỗi tiếc nuối khi tôi rất muốn được làm việc với HLV Jurgen Klopp".

Phi Yến | 13:42 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục