"Tôi đã bỏ lại sau lưng cơn ác mộng tại Anfield"

08:00 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool đã chia sẻ niềm vui sau khi được gọi trở lại tuyển quốc gia.

 

Danny Ings trong màu áo Liverpool

Sự nghiệp tại đội tuyển quốc gia của tiền đạo thuộc biên chế Southampton, Danny Ings gặp vô vàn trắc trở. Ngôi sao người Anh có lần đầu góp mặt trong đội hình Tam sư vào mùa hè năm 2015, sau khi anh chuyển từ Burnley sang Liverpool, nhưng kể từ đó, chấn thương đã khiến Ings đánh mất cơ hội. Phải chờ đến giai đoạn hiện tại, chân sút 28 tuổi mới được dịp trở lại ĐTQG.

Tạm quên khoảng thời gian đầy ác mộng tại Anfield, Danny Ings gia nhập Southampton để tìm kiếm cơ hội hồi sinh sự nghiệp và trong mùa giải vừa rồi, anh thực sự đã làm được điều này khi bỏ túi đến 22 pha lập công sau 38 lần ra sân tại Premier League.

Most valuable goalscorers in Premier League - Bóng Đá

 Danny Ings thể hiện một phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa rồi.

Phong độ ấn tượng giúp tiền đạo sinh năm 1992 được HLV Gareth Southgate trao cơ hội tại đội tuyển quốc gia, nhiều khả năng Ings sẽ góp mặt ở trận đấu của tuyển Anh với Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ Nations League. 

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Guardian, khi được hỏi liệu anh có nghĩ rằng một cơ hội khác với đội tuyển Anh đã không còn sau giai đoạn chấn thương dai dẳng hay không, Ings trả lời:

 "Những chấn thương tại Liverpool đã xảy ra từ lâu và thành thật mà nói, tôi đã bỏ lại sau lưng điều đóTôi nghĩ phần hay nhất trong sự nghiệp của tôi sẽ là phần thứ hai vì tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trước đó. Để có được mùa giải vừa qua, tôi đã có cho mình một điều gì đó để đúc kết lại và làm nó tốt hơn. Tôi cảm thấy thứ bóng đá tốt nhất dành cho mình sẽ có trong những năm tới."

Trường Sơn | 07:30 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục