"Tôi cố gắng hết sức để cậu ấy đến M.U, nhưng cậu ấy chọn Liverpool"

11:18 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Players Pod, cựu sao Manchester United Morgan Schneiderlin đã chia sẻ về một thương vụ hụt của Quỷ đỏ.

 

Trong mùa giải thứ hai nắm quyền ở M.U, Louis van Gaal đã chi tiêu rất nhiều, mang về một loạt cầu thủ tên tuổi để hy vọng đưa Man United trở lại cuộc cạnh tranh danh hiệu. Những người mới đến bao gồm Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Anthony Martial và Morgan Schneiderlin.

Schneiderlin là một phần của đội hình The Saints cực kỳ tài năng, đã đứng thứ 7 Premier League mùa giải trước đó, khiến nhiều cầu thủ của họ được một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu quan tâm.

Một trong số đó là Mane, người đã ghi 10 bàn trong mùa giải đầu tiên ở miền nam nước Anh, và Van Gaal rất muốn lôi kéo anh đến Man United. Schneiderlin kể: "Sadio là một người ngay từ ngày đầu tiên, bạn có thể thấy rằng cậu ấy có điều gì đó."

10 chữ kí thảm họa trong lịch sử Man United - Bóng Đá

 Schneiderlin đã muốn đưa Mane đến M.U.

"Tôi nhớ rằng khi tôi ký hợp đồng, Louis Van Gaal đã hỏi tôi về khả năng cậu ấy đến Man United và tôi cũng đã cố gắng hết sức để cậu ấy đến, nhưng cậu ấy muốn ở lại thêm 1 năm và đến Liverpool."

"Tôi nghĩ rằng sự lựa chọn mà cậu ấy đưa ra thật tuyệt vời bởi vì cậu ấy đã đến với đội hình Liverpool không thể ngăn cản vào thời điểm đó. Cậu ấy đã có một sự lựa chọn rất đúng đắn trong sự nghiệp của mình."

Thanh Vũ | 10:20 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục