"Tôi chỉ muốn đến Barcelona"

05:39 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnQua MD, tài năng trẻ Vitor Roque thừa nhận Barcelona là đội bóng duy nhất mà anh muốn khoác áo.

Một thỏa thuận đã được thống nhất giữa Barcelona với Athletico Paranaense trong mùa hè, nhưng Vitor Roque không thể ngay lập tức đến Cam Nou vì lý do tài chính. Theo dự kiến, mọi thứ sẽ được giải quyết vào tháng Giêng để Roque có thể gia nhập đội bóng xứ Catalan trong nửa sau mùa giải 2023-24.

Vitor Roque:

 Vitor Roque là một cầu thủ đầy tiềm năng.

HLV Xavi Hernandez rất muốn có sự phục vụ của Roque vào tháng Giêng và điều này đã được ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ. Phó chủ tịch phụ trách kinh tế của Barcelona, Eduard Romeu khẳng định: "Chúng tôi phải đáp ứng luật công bằng tài chính để ký hợp đồng với Roque vào tháng Giêng. Như chúng tôi đã luôn nói, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể lẫn không thể để làm hài lòng Xavi, như những gì chúng tôi đã làm cho đến nay."

Roque là sự bổ sung đáng giá cho Barcelona. Cầu thủ 18 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá Brazil. Anh có phong độ xuất sắc cho Athletico PR vào năm 2023 và đã ra mắt ĐTQG Brazil. Để có được chữ ký của Roque, Barcelona đã phải đánh bại một số câu lạc bộ, đặc biệt là ở Premier League.

Roque cho biết: "Tôi luôn có niềm tin rằng đội bóng mà tôi ký hợp đồng sẽ là Barcelona. Tôi luôn có khát vọng đó, đó luôn là ước mơ của tôi nên tôi luôn thấy rõ rằng mình muốn đến Barcelona. Tôi chỉ muốn đến Barcelona."

Minh Tuấn | 04:41 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục