“Tôi cảm thấy mệt mỏi tại Juventus”

09:37 Thứ ba 05/03/2019 | 7

TinTheThao.com.vnJuventus hiện vẫn đang thống trị bóng đá Italia. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo Bianconeri.

Đội chủ sân Allianz Stadium đang hướng đến danh hiệu Scudetto vào cuối mùa giải này, với cách biệt lên đến 16 điểm so với Napoli ở vị trí thứ 2. Tại UEFA Champions League, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng thầy trò ông Massimiliano Allegri vẫn rất quyết tâm và tự tin.

1 trong những yếu tố đã tạo nên thành công cho Juventus đó chính là chính sách chuyển nhượng đầy khôn ngoan, táo bạo. Mùa hè vừa qua, Bianconeri đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo cùng nhiều bản hợp đồng bom tấn khác như Joao Cancelo, Leonardo Bonucci. Họ đều đã khẳng định được tài năng của mình và góp phần tăng thêm sức mạnh cho Juventus.

 - Bóng Đá

 Medhi Benatia đã chia tay Juventus.

Tuy nhiên, việc những gương mặt mới cập bến Allianz Stadium cũng vô tình làm giảm đi cơ hội ra sân của những cựu binh, khiến họ không cảm thấy hạnh phúc. Một trong những cựu binh ấy là Medhi Benatia.

Trả lời phỏng vấn với Sky Italia, trung vệ người Morocco đã tiết lộ lí do khiến anh quyết định rời Juventus để chuyển đến Al-Duhail vào tháng 1 vừa qua. Anh nói: “Khi tôi đến Dubai vào kì nghỉ tháng 12, tôi đã không muốn ở lại Juve nữa. Tôi không vui và đã nói chuyện này với gia đình. Nó làm tôi cảm thấy mệt mỏi.

Tôi muốn được ra sân nhưng trong đội có nhiều cầu thủ giỏi. Khi Bonucci trở lại, Allegri đã nói với tôi rằng ông ấy muốn trao cơ hội cho tôi nhưng mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng. Tôi không tức giận với HLV. Trận đấu cuối cùng tôi chơi là ở cuộc chạm trán với AC Milan. Tôi đã có 1 trận đấu hay nhưng trận kế tiếp tôi vẫn phải ngồi ngoài.”

Chia tay Medhi Benatia trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua có lẽ là quyết định sai lầm nhất của ban lãnh đạo Juventus. Mặc dù sau đó họ đã mượn Martin Caceres từ Lazio, nhưng một mình trung vệ người Uruguay là chưa đủ để bù đắp cho đội hình đang bị cơn bão chấn thương tàn phá.

Faro | 08:35 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục