"Tôi biết Rashford được triệu tập, nhưng tôi sẽ chọn Palmer"

00:57 Thứ bảy 16/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra nhận định về lực lượng của đội tuyển Anh.

Nhận định về lực lượng của tuyển Anh hiện tại, cựu cầu thủ Stan Collymore chia sẻ:

"Hàng tiền vệ của tuyển Anh có thể được cho là mạnh nhất trên thế giới. Tôi không thấy cách sắp xếp khác trong đội hình, ngoại trừ việc Declan Rice đá cặp với Jude Bellingham, và Phil Foden là số 10."

"Southgate nên nói với cả Bellingham và Foden rằng: 'Cả hai cậu đều đủ thông minh để biết khi nào một người nên tiến về phía trước, và khi nào người kia nên lùi lại.'"

Gareth Southgate's Manchester United comments resurface as England boss 'open' to Premier League job - Bóng Đá

 Southgate có trong tay nhiều hảo thủ.

"Hàng tiền vệ của tuyển Anh, khi mọi người đều sung sức và sẵn sàng ra sân, sẽ có khá nhiều sự lựa chọn. Điều tương tự cũng diễn ra ở hầu hết vị trí khác trong đội hình. Tôi nghĩ, dấu hỏi duy nhất là ai sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái và hậu vệ cánh trái."

"Tôi sẽ hài lòng với Ben Chilwell hoặc Luke Shaw ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng khi cả hai hoàn toàn sung sức, Shaw sẽ là lựa chọn của tôi. Về vị trí tiền đạo, tôi biết Southgate đã đưa Marcus Rashford và Anthony Gordon vào đội, nhưng tôi sẽ chọn Cole Palmer."

"Tôi biết Palmer chơi ở cánh phải cho Chelsea, nhưng cậu ấy thuận chân trái nên chắc chắn có thể làm tốt công việc ở hành lang đối diện." 

Huỳnh Phong | 23:59 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục