Toàn cảnh vụ Man City "cuỗm" tân binh từ tay Barcelona

20:30 Thứ tư 27/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thương vụ sắp được ký kết của Manchester City.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Barcelona có kế hoạch chiêu mộ Claudio Echeverri, và tài năng này cũng sẵn sàng chuyển đến Camp Nou. Song, Blaugrana lại không thể ký hợp đồng với Echeverri vì Luật Công bằng tài chính, và hiện tại thì anh đang trên đường chuyển đến Manchester City. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Claudio Echeverri sắp sửa gia nhập Manchester City, và tôi muốn giải thích những gì đang diễn ra xung quanh cậu bé này - bởi vì Barcelona thực sự muốn có cậu ấy."

Claudio Echeverri - 'Messi mới' được Real, Barca và Man City săn đón là ai? - Bóng Đá

 Echeverri trên đường đến Etihad. 

“Deco là một fan hâm mộ lớn của Echeverri, và những nhân vật khác trong câu lạc bộ cũng biết rất rõ về cậu bé tài năng này."

“Barcelona không thể thực hiện được thương vụ kể trên vì những hạn chế của Luật Công bằng tài chính, mặc dù Echeverri thực sự bị cám dỗ bởi cơ hội gia nhập Barcelona vì cậu ấy được hiểu là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng."

“Chelsea cũng đã thực hiện một số liên hệ để đảm bảo rằng họ có mặt trong cuộc đua chiêu mộ Echeverri, nhưng sau cùng, Manchester City là ứng cử viên lớn và hiện đang tiến đến giai đoạn cuối của thương vụ này." 

Huỳnh Phong | 19:32 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục