"Toàn bộ tình huống của Sancho rất đáng ngờ"

18:44 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sunday Mirror, cựu danh thủ Robbie Fowler cảm thấy Jadon Sancho chỉ đơn giản là đang cố gắng bảo vệ mình trước Manchester United.

 

Tương lai của Sancho tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi công khai cãi lại Erik ten Hag. Hầu hết thông tin từ truyền thông đều chống lại Sancho, bao gồm cả ý kiến cho rằng các đồng đội đã "chán ngấy"  thái độ của anh.

Trong chuyên mục Sunday Mirror của mình, Robbie Fowler đi ngược dư luận: "Tôi biết điều này nghe có vẻ đáng hoài nghi, nhưng tôi không thể không nghĩ rằng toàn bộ tình huống của Jadon Sancho bốc mùi đáng ngờ giống như một trường hợp kinh điển về việc CLB muốn một cầu thủ bị loại bỏ."

"Bây giờ chúng ta đang sống trong một thế giới khác, nơi mọi người đều có tiếng nói. Ngay cả khi tôi còn thi đấu, có rất ít cơ hội để cầu thủ có thể đáp lại những lời chỉ trích về anh ấy. Giờ đây, mọi người đều có tiếng nói vì mạng xã hội có mặt khắp nơi."

 Sancho 'very disappointed' as decision on future made at Old Trafford - Bóng Đá

 Sancho đang có những ngày khó khăn.

"Đó không phải là một dấu hiệu tốt cho Manchester United. Tôi không nói hãy mềm mỏng với một cầu thủ, chỉ là hãy tôn trọng họ. Nếu có tranh chấp thì hãy giải quyết một cách riêng tư chứ không phải theo cách công khai như vậy."

"Tôi sẽ không chỉ trích Sancho vì phản ứng như vậy. Cậu ấy chỉ đang chỉnh lại những gì cậu ấy thấy là không chính xác về cậu ấy. Rõ ràng theo quan điểm của Jadon, cậu ấy đã bị đối xử tệ bạc, cậu ấy bị buộc tội và hết sức phủ nhận."

"Tôi nghĩ Man United cần phải lùi lại và xem xét cách xử lý tình huống của họ. Đây là một cầu thủ trị giá 73 triệu bảng và câu lạc bộ đang cố gắng hết sức để phá hủy giá trị đó. Tất cả những hành động này không phải là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề."

Thanh Vũ | 17:46 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục