Tỏa sáng rực rỡ, sao Arsenal "tha thiết" yêu cầu đồng đội làm điều này

16:07 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vẫn tỏ ra lo ngại về hàng phòng ngự của đội nhà dù đã có trận ra quân thành công.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng ít ai biết đến Vorskla Polta, thầy trò HLV Unai Emery đã có chiến thắng dễ dàng 4-2 trên sân nhà. Cú đúp của cầu thủ người Gabon, cùng với hai pha lập công của Danny Welbeck và Mesut Ozil đã giúp Arsenal giữ lại 3 điểm.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự The Gunner tiếp tục có trận đấu không tốt khi để thủng lưới đến 2 lần. Theo Pierre-Emerick Aubameyang, mục tiêu chính của Arsenal ở Europa League năm nay đó là lên ngôi vô địch. Để làm được điều này, đại diện của Premier League cần phải cải thiện hàng thủ.

Đây, nơi duy nhất arsenal cần cải thiện sau trận thắng Vorskla Polta (phòng thủ) - Bóng Đá

 Aubameyang tỏ ra quan ngại về hàng phòng ngự của đội nhà,

"Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt trong trận đấu vừa qua, nhưng Arsenal cần phải chiến đấu hết mình và cố gắng không để thủng lưới. Tất nhiên chúng tôi muốn vô địch giải đấu, càng đặc biệt hơn đối với tôi khi mùa giải trước tôi đã không thi đấu ở Europa League, thật vui khi trở lại", cựu cầu thủ Borussia Dortmund nói thêm.

"Premier League vẫn còn rất dài, vì vậy chúng tôi cần phải giải quyết nhanh gọn những trận đấu ở cúp châu Âu. Hi vọng các trận đấu tiếp theo sẽ thuận lợi, chiến thắng này là tiền đề quan trọng để Arsenal có thể làm được điều đó", tiền đạo 29 tuổi chia sẻ.

Ngày 23/9 tới, HLV Unai Emery và các học trò sẽ có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà ở vòng 6 Premier League. Arsenal đang muốn hướng đến mạch 4 chiến thắng liên tiếp sau khởi đầu không mấy thành công.

Kha Võ | 15:55 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục