Tình tiết mới vụ trọng tài trận Chelsea - M.U: Mata và Torres không nghe thấy gì

17:27 Thứ ba 30/10/2012

Tiền vệ Oriol Romeu của Chelsea vừa mới tiết lộ những chi tiết mới liên quan đến vụ trọng tài Mark Clattenburg bị tố kỳ thị cầu thủ của “The Blues” khiến ông bị FA treo còi ở vòng 10 Premier League.

Sau trận thua 2-3 trước Man United hồi cuối tuần qua, Chelsea đã gửi đơn khiếu nại lên FA tố trọng tài Mark Clattenburg đã phân biệt chủng tộc với tiền vệ John Obi Mikel theo sau bàn thắng gây tranh cãi của Chicharito. Báo cáo của Chelsea cũng nói rõ, ông Clattenburg đã nhằm vào một cầu thủ người Tây Ban Nha của họ và lăng mạ bằng câu “a Spanish t***”.

Tuy nhiên mới đây tiền vệ của Chelsea Oriol Romeu đã khẳng định rằng không ai trong các cầu thủ Tây Ban Nha là Juan Mata và Fernando Torres nghe thấy những lời lẽ lăng mạ của trọng tài bắt chính trận đấu và không hề nhận biết được vụ việc cho đến khi được đồng đội nói lại thời điểm trận cầu đã kết thúc.

Nhiều cầu thủ Chelsea không nghe thấy những gì ông Clattenburg nói- Ảnh Getty

“Cả Juan và Fernando không ai nói với tôi rằng họ nghe thấy những lời lẽ đó bởi theo như tôi biết thì họ không nghe thấy gì cả. Có ai đó khác đã nghe nhưng chắc chắn không phải là họ. Đó là một cầu thủ khác”, Romeu phát biểu trên đài phát thanh của Tây Ban Nha Cope.

Bản thân tiền vệ của Chelsea cũng khẳng định anh không hề nghe thấy gì và vẫn thản nhiên về nhà cho đến khi được Mata thông báo rằng có một số chuyện đã xảy ra khiến cậu ấy phải ở lại. “Tôi chỉ biết là Chelsea đã khiếu nại và tôi nghĩ sẽ thực sự là vấn đề nếu những gì mà cầu thủ Chelsea nói rằng đã xảy ra là sự thực.”

Trước đó, tiền vệ Ramires cho biết anh thấy Clattenburg đặt tay lên môi và ra dấu cho Mikel hãy giữ im lặng chứ cũng không nghe thấy gì. Mata khi đó cũng ở gần nhóm những cầu thủ Chelsea đang phản đối bàn thắng của Chicharito.

Vì sự cố này mà trọng tài Mark Clattenburg đã bị FA treo còi tại vòng 10 Premier League để phục vụ cho quá trình điều tra. Nhận định về vấn đề này, Romeu cho rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết: “Chúng tôi biết ở đất nước này mọi người luôn thận trọng với những vấn đề như vậy. Nếu thực sự có những lời lẽ kỳ thị hay lăng mạ cầu thủ Tây Ban Nha thì mọi chuyện sẽ rất nghiêm trọng.”
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục