Tình thế khó xử với Mason Greenwood

15:37 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Man Utd đối mặt với nhiều khó khăn trong việc giải quyết tương lai của Mason Greenwood.

Truyền thông Anh khẳng định Sir Jim Ratcliffe có thể đưa Mason Greenwood trở lại đội hình. Việc nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ nam và HLV Erik ten Hag có thể là bước ngoặt giúp cửa trở lại Old Trafford của Greenwood rộng mở.

Các cầu thủ Man Utd không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc làm đồng đội với Greenwood thêm lần nữa. Thậm chí họ đánh giá cao tài năng của Greenwood và coi tuyển thủ Anh có thể giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn. HLV Erik ten Hag cũng muốn có Greenwood để làm dày hàng công.

Vì sao MU không nên để Mason Greenwood đến Juventus? - Bóng Đá

 Man Utd khó bán Greenwood.

Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ Greenwood đang tận hưởng cuộc sống mới ở La Liga trong màu áo Getafe. Ngoài ra, anh còn cảm nhận được áp lực lớn từ người hâm mộ xứ sở sương mù. Điều đó khiến Greenwood chưa thực sự nghĩ tới việc trở lại Anh chơi bóng. 

Mới nhất ESPN thông tin thêm Man Utd bị đẩy vào thế khó ở thương vụ Greenwood. Nếu bán cầu thủ người Anh, họ muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng. Con số này khiến Barcelona, Atletico Madrid và Juventus không thể đáp ứng.

Greenwood cũng khó trở lại Old Trafford trước áp lực trong nước. Phương án khả dĩ nhất là Man Utd để Greenwood ra đi theo dạng cho mượn thêm một mùa nữa. Khi ấy, họ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, bởi hợp đồng của Greenwood hết hạn vào tháng 6/2025.

Tiểu Lam | 14:39 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục