Tình hình mới nhất của Romeo Lavia

08:42 Thứ sáu 23/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, tiền vệ người Bỉ được nhìn thấy tập hồi phục ở phòng gym tại trung tâm huấn luyện Cobham.

Romeo Lavia là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của Chelsea ở mùa hè 2023. Trái với kỳ vọng ban đầu, chữ ký 58 triệu bảng Anh liên tục ngồi ngoài bởi chấn thương. Mùa giải năm nay, Lavia có vỏn vẹn 32 phút thi đấu cho The Blues khi ra sân ở trận gặp Crystal Palace vào tháng 12.

Theo báo cáo từ Mirror, Lavia được nhìn thấy tập hồi phục ở phòng gym tại trung tâm huấn luyện Cobham. Tiền vệ 20 tuổi tập hồi phục với giáo án cá nhân, không tham gia cùng các đồng đội trên sân.

Romeo Lavia now 'worries' Chelsea months after rejecting Liverpool - Bóng Đá

Lavia gia nhập Chelsea ở mùa hè 2023. 

Thời điểm tái xuất sân cỏ của Lavia vẫn là dấu hỏi lớn. Chia sẻ với báo chí vào đầu tháng 2, HLV Mauricio Pochettino đã bác bỏ khả năng ngôi sao người Bỉ góp mặt ở trận chung kết Carabao Cup:

"Không. Cậu ấy sẽ không ra sân ở trận chung kết Carabao Cup. Lavia không tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Lavia chưa thể trở lại sân cỏ".

Theo Mirror, thủ môn Robert Sanchez có khả năng quay trở lại đội hình chính Chelsea ở trận đấu với Liverpool sắp tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ cạnh tranh suất bắt chính với Djordje Petrovic.

Anh Nguyễn | 07:44 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục