Tình hình lực lượng của Arsenal trước cuộc tiếp đón Southampton

23:13 Thứ sáu 22/02/2019

Arsenal sẽ quay trở lại giải Ngoại hạng Anh vào chủ nhật này sau hai tuần nghỉ ngơi và tiếp đón một đối thủ khó chịu là câu lạc bộ Southampton ở sân nhà Emirates.

Kể từ sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở trận đấu gần nhất tại Premier League trước Huddersfield Town, thầy trò huấn luyện viên Unai Emery đã trải qua hai trận đấu khó khăn trước BATE Borisov ở đấu trường Europa League.

Sau thất bại 1-0 gây sốc ở trận đấu lượt đi với BATE, những học trò của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã thi đấu quyết tâm và lội ngược dòng thành công với chiến thắng 3-0 ở trận lượt về và giành được tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội mạnh nhất.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng tưng bừng trước BATE sẽ có tác động lớn đến tinh thần toàn đội.

Quay trở lại với đấu trường quốc nội, nếu có được chiến thắng vào cuối tuần này thì 3 điểm giành được có thể đưa Pháo thủ quay trở lại với top 4. Và với tình hình lực lượng của mình thì Arsenal sẽ có thừa tự tin để hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

Koscielny dự kiến sẽ phải gia nhập danh sách những cầu thủ đang phải làm bạn với chấn thương của Arsenal như Holding hay Bellerin sau chiến thắng trước BATE, mặc dù chấn thương này được dự đoán sẽ không quá nghiêm trọng.

Emery có thể sẽ đón chào sự trở lại của Maitland- Niles sau khi khỏi ốm, cầu thủ này vắng mặt ở trận đầu vào thứ Năm vừa qua. Mesut Ozil đã có được trận đấu chính thức thứ hai kể từ sau ngày lễ Boxing Day và anh đã chứng minh được rằng mình xứng đáng được thi đấu. Vậy nên Emery có thể sẽ tiếp tục tin tưởng tiền vệ người Đức và sử dụng anh thay thế cho Aaron Ramsey.

 - Bóng Đá

 Việc Ozil quay trở lại đội hình xuất phát sẽ là nguồn cảm hứng cho Pháo thủ.

Sau thành công của sơ đồ 3-4-3 đã sử dụng trong trận đấu với Huddersfield trước đó, trận đấu sân nhà sắp tới của Pháo thủ có thể sẽ là một cơ hội tốt để Emery tiếp tục sử dụng đến 4 cầu thủ tấn công trong đội hình của mình với mũi nhọn là Alexandre Lacazette.

Tiền đạo người Pháp đã bị treo giò trong trận đấu với BATE vì chiếc thẻ đỏ ở trận lượt đi. Nhưng ở đấu trường quốc nội, Lacazette đã có tổng cộng 8 pha lập công quyết định chiến thắng của đội bóng, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở Premier League mùa giải này. Trong khi đó đối tác của anh là Pierre – Emerick Aubameyang đã có 9 bàn trong 6 trận gần nhất thi đấu ở sân nhà Emirates.

Nguyễn Trần Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục