Tình cũ Hamilton "khoá môi" trai trẻ kém 14 tuổi

13:39 Thứ ba 30/06/2015

Trong lúc nhà vô địch thế giới đường đua F1 ngồi chúc những lời đầy tình cảm thì bạn gái cũ hơn tuổi, Nicole Scherzinger vui say đón sinh nhật thứ 37 bên trai trẻ ở tận Hi Lạp.

Cựu thành viên nhóm Pussycat Doll từng khóc nức nở, sa sút tinh thần vì tan vỡ cuộc tình dài 7 năm với Lewis Hamilton, hồi tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, như cô khẳng định, đã thích nghi với một cuộc sống mới.

Chào đón sinh nhật lần thứ 37 (29/6) cùng những người bạn ở Mykonos (Hi Lạp), nữ ca sĩ bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiết, tình tứ với chàng phi công trẻ, kém 14 tuổi - cựu cầu thủ Fulham, hiện chơi cho Olympiakos, Pajtim Kasami, 23 tuổi.

Cô còn chia sẻ: "Không thể mường tượng một sinh nhật tốt hơn thế này. Thực sự không thể ngủ. Không muốn bỏ lỡ một phút giây nào..."

Trong lúc Nicole Scherzinger vui tưng bừng ở Hi Lạp thì Lewis Hamilton ngồi gửi gắm những lời đầy tình cảm mừng sinh nhật bạn gái cũ: "Không bao giờ quên những gì chúng ta đã có cùng nhau. Anh vô cùng cảm ơn khoảng thời gian ấy. Chúc cho em những gì tốt đẹp, hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật. Chúa sẽ tiếp tục ban phước lành cho em..."

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục