Tin được không, Arsenal bỏ 60 triệu bảng để mua Morata

13:53 Thứ sáu 06/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Metro, thì Arsenal đang có kế hoạch chi ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Alvaro Morata.

3a2

Tuy vẫn đang nhả đạn khá đều đặn trong thời gian gần đây với 7 bàn trong 10 trận, nhưng Olivier Giroud vẫn nhận phải không ít lời chê bai từ người hâm mộ, khi họ liên tục kêu gọi Arsenal phải có kế hoạch tăng cường hàng công của mình bằng một chân sút mới.

Theo ghi nhận từ tờ Metro, thì Arsenal cũng đã có kế hoạch cho riêng để đáp ứng nguyện vọng này, khi họ dự tính sẽ chiêu mộ tiền đạo đang chơi rất hay trong màu áo của Juventus, đó Alvaro Morata.

Mặc dù vậy thông tin mà Metro đưa ra vẫn đang khiến cho không ít người phải nghi ngờ, vì nguồn tin này cho rằng Pháo Thủ sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu bảng để trả cho Juventus chỉ để đổi lại sự phục vụ của tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

Rõ ràng mức giá 60 triệu bảng là quá vô lý đối với một cầu thủ chỉ vừa mới 22 tuổi như Alvaro Morata, và đó cũng là một số tiền mà có lẽ năm mơ thì các CĐV Arsenal, đội bóng luôn được biết đến là khá dè xẻn trong việc chi tiêu, cũng chẳng dám tin đội bóng này có thể bỏ ra.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục