Tin dữ liên tiếp đổ xuống đầu Terry

11:43 Thứ ba 31/01/2012

Terry lại gặp chấn thương trong khi đó tòa án chuẩn bị lôi anh ra trước vành móng ngựa vì vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand.

Đêm nay Chelsea sẽ phải hành quân tới sân của Swansea mà thiếu vắng trung vệ đội trưởng Terry.

HLV Villas-Boas đã bắt buộc phải xác nhận thông tin trên. Trung vệ kỳ cựu người Anh vừa tái phát chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Portsmouth tại FA Cup hồi đầu tháng này.

Chấn thương và tai tiếng liệu có đánh gục Terry?

Không chỉ vật lộn với chấn thương, Terry sẽ phải ra vành móng ngựa vào ngày mai. Tòa án sơ thẩm Westminster chuẩn bị khởi tố anh về vụ phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand của QPR bất chấp Terry luôn miệng thanh minh mình vô tội.

Với chấn thương đầu gối phải, Terry sẽ sớm trở lại trong trận gặp Manchester United đêm Chủ nhật tới.

“Không có gì quá nghiêm trọng nhưng vẫn cần thận trọng với Terry. Cậu ấy sẽ kịp trở lại cho cuộc đụng độ Man Utd”, HLV Villas-Boas cho hay.

Tuy nhiên vụ việc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand sẽ còn gây nhiều rắc rối cho hậu vệ Tam sư. Mới đây nhất các cầu thủ QPR đã tỏ ý không hài lòng với Terry. Không chỉ Anton Ferdinand mà tất cả các cầu thủ QPR đều không muốn bắt tay trung vệ tuyển Anh khi 2 đội chạm trán ở FA Cup tối thứ Bảy vừa rồi.

Sắp tới trong lần đối mặt Quỷ đỏ, Terry nhiều khả năng cũng sẽ phải nhận thái đội ghẻ lạnh của Rio Ferdinand, anh trai Anton Ferdinand. Tình nghĩa với giới cầu thủ tại xứ Sương mù sứt mẻ, Terry còn dính tới pháp luật. Không biết câu chuyện phân biệt chủng tộc của Terry sẽ còn diễn tiến tới đâu.

Rất có thể vụ việc này sẽ còn ảnh hưởng tới cả vai trò của Terry tại Tam sư ở vòng chung kết Euro Hè năm nay.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục