Tin đồn thành sự thật, Bayern đưa đề nghị nặng ký cản trở MU vụ Dybala

17:42 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang muốn hớt tay trên của Manchester United trong thương vụ Paulo Dybala.

Các đội bóng tại Bundesliga đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Mới tuần trước, Borussia Dortmund đã chiêu mộ thành công 3 tân binh chỉ trong 24 giờ đồng hồ. Bayern Munich cũng không hề kém cạnh đại kình địch khi cũng sớm hoàn tất việc mua Lucas Hernandez cùng với Benjamin Pavard từ rất lâu.

Với bộ đôi hậu vệ người Pháp, có thể nói nhà ĐKVĐ Bundesliga đã sở hữu những cái tên cần có cho hàng thủ nên giờ là thời điểm để "Hùm xám" tăng cường sức mạnh cho tuyến trên. Thời gian qua đã xuất hiện các tin đồn về việc gã khổng lồ xứ Bavaria đang dành sự quan tâm đến Paulo Dybala, mục tiêu của Man Utd.

Đến ngày hôm nay, tin đồn đó dường như sắp trở thành sự thật khi nguồn tin từ Corriere dello Sport cho biết, Bayern đã sẵn sàng chi tiền để có được chữ ký của Dybala. Cụ thể, đội bóng số 1 nước Đức sẽ chi ra 80 triệu euro nhằm đón cầu thủ người Argentina đến sân Allianz Arena.

Tin đồn thành sự thật, Bayern đưa đề nghị nặng ký cản trở MU vụ Dybala - Bóng Đá

 Bayern đưa mức giá khủng cho Dybala.

Động thái này cho thấy, Bayern đang rất muốn có cựu tiền đạo Palermo trong đội hình và họ không ngần ngại cản đường MU ở thương vụ này.

Về phần Dybala, anh đang bị Cristiano Ronaldo chiếm suất đá chính ở Juventus nên không loại trừ khả năng cầu thủ 26 tuổi sẽ rời câu lạc bộ trong mùa hè này.

Lữ Phong | 16:50 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục