Timber đem tin vui đến CĐV Arsenal

06:56 Thứ sáu 12/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Arsenal có những cập nhật đáng chú ý về quá trình tập hồi phục của hậu vệ người Hà Lan (theo Metro).

Ngôi sao Jurrien Timber đem tin vui đến CĐV Arsenal. Cụ thể, Pháo thủ đăng tải một đoạn video lên tài khoản Youtube quay lại quá trình tập hồi phục thể lực của Timber. Hậu vệ người Hà Lan nhiều khả năng kịp tái xuất sân cỏ trước khi mùa giải 2023/2024 kết thúc.

"Trong trại huấn luyện đội 1 của Arsenal ở Dubai, Jurrien Timber đang tích cực tập hồi phục sau khi gặp chấn thương ACL. Timber dính chấn thương ở vòng đấu đầu tiên Premier League. Tuyển thủ Hà Lan rời sân sớm ở trận đấu với Nottingham Forest. Timber đang trên con đường trở lại sân cỏ," trang chủ Arsenal cho hay.

Jurrien Timber takes big step towards recovery from ACL injury - Bóng Đá

Timber tập hồi phục. 

"Timber đạt bước tiến lớn trong quá trình hồi phục. Timber đã tập luyện một số động tác với quả bóng trong quá trình tập luyện cùng toàn đội tại Dubai".

Timber là một trong số những tân binh đáng chú ý của Arsenal ở mùa hè 2023. Hậu vệ người Hà Lan cập bến Pháo thủ từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng Anh. Ngôi sao 22 tuổi có thể thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh lẫn trung vệ.

Sự trở lại của Timber có ý nghĩa lớn với Arsenal thời điểm hiện tại, đặc biệt trong bối cảnh hệ thống phòng ngự Pháo thủ bộc lộ nhiều vấn đề.

Anh Nguyễn | 05:58 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục