Tìm người thay thế Monreal, Arsenal nhắm "đôi cánh" của tuyển Argentina

20:52 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnVới việc Nacho Monreal chuẩn bị bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, ban lãnh đạo Arsenal đang ráo riết tìm kiếm người thay thế.

Theo thông tin được Calcio Mercato tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên Unai Emery đang nhắm hậu vệ cánh Nicolas Tagliafico, hiện thuộc biên chế Ajax Amsterdam, như một sự thay thế cho Nacho Monreal.

Tuyển thủ người Argentina chuyển đến Hà Lan thi đấu từ đội bóng quê nhà Independiente vào tháng Giêng, kể từ đó đến nay, anh đã có tổng cộng 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Ajax. Cũng chính màn thể hiện xuất sắc tại Eredivisie đã giúp anh có được suất trên tuyển Argentina tại World Cup vừa qua.

Arsenal tiếp cận Nicolas Tagliafico - Bóng Đá

Unai Emery đang nhắm Tagliafico trong phiên chợ Đông tới đây.

Tờ Calcio Mercato nói thêm, màn trình diễn gần đây của ngôi sao 26 tuổi đã thu hút sự chú ý của Emery và ông quyết định tăng cường cánh trái của "The Gunners" bằng Tagliafico.

Đội bóng thành Luân Đôn đang có phong độ ấn tượng khi có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, tuy nhiên hàng thủ của Emery không được coi là một bức tường vững chắc khi họ đã để thủng lưới đến 11 bàn trong 9 trận gần nhất.

Và theo như Calcio, với sức mạnh và sức trẻ của Tagliafico, anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bên cạnh, ngôi sao của Ajax, Arsenal cũng đang nhắm Ben Chilwell của Leicester City như một mục tiêu trong tháng Giêng tới đây.

Tùng Nguyễn | 19:47 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục