Tiêu điểm NBA ngày 24/1: Miami Heat sắp phế truất vị trí của LeBron James

21:17 Thứ tư 24/01/2018

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa, Cleveland Cavaliers phải nếm trải trận thua đầy cay đắng trước ông lớn khác của giải đấu là San Antonio Spurs.

Sau hàng loạt trận thua hồi đầu tháng Giêng, các CĐV Cavaliers đã đổ lỗi cho việc đội bóng của mình vốn không chơi tốt ở giai đoạn này. Thực tế, tháng 1 thường là thời điểm những nhà ĐKVĐ miền Đông chơi tệ nhất trong chặng đường của vòng Regular Seasons. Và kể từ giữa tháng 1 trở đi, LeBron James và các đồng đội sẽ vùng lên và chơi tốt đến thời điểm về sau.

-57f62407ea6236b4

 James lại bại trận trong ngày thiết lập kỷ lục.

Một số CĐV lạc quan của Cavaliers đã chọn trận đấu với Golden State Warriors là bàn đạp để đội bóng của mình vùng dậy – trước đó, Cavaliers thua ba trận liên tiếp. Nhưng kết quả lại không như thế, những nhà ĐKVĐ thua trước đại kình địch. Sau đó giành chiến thắng (trong thế thua) trước Orlando Magic với tỷ số 104-103. Tiếp đó, Cavaliers thua thảm hại 124-148 ngay tại Quicken Loans Arena trước OKC Thunder và mới nhất, thầy trò HLV Tyronn Lue lại phơi áo trên sân AT&T Center của Spurs.

Trong ngày LeBron James đi vào lịch sử NBA với tư cách là cầu thủ trẻ nhất chạm đến mốc 30.000 điểm, siêu sao 33 tuổi vẫn phải u sầu vì đội nhà đang chơi quá bạc nhược. Cách đây hơn 1 tháng, không ít CĐV của Cavaliers và giải đấu còn tiên đoán ra giai đoạn mà thầy trò HLV Tyronn Lue sẽ phế truất ngôi vị đầu bảng của Celtics. Nhưng bây giờ, khoảng cách ngày càng được nới rộng. Và thậm chí chỉ cần thua thêm một trận nữa, Cavaliers sẽ chính thức rơi xuống vị trí thứ 4.

4

 Phải đứng dậy thôi, Cavaliers.

Đáng buồn hơn khi cái tên đang “phả hơi nóng” ở phía sau Cavaliers (27-19) lại là Miami Heat (29-20) – đội bóng mà LeBron James lẫn Dwyane Wade đã trải qua những năm tháng tuyệt vời, trước khi dứt áo ra đi. Hơn ai hết, LeBron James lẫn Dwyane Wade đang rất sợ viễn cảnh đội bóng của mình là Cavaliers bị đội bóng cũ Miami Heat vượt mặt. Vậy nên không còn cách nào khác, phải đứng lên khi chạm trán với Indiana Pacers ở trận đấu sắp tới thôi LeBron James!

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục