Tiết lộ về đội trưởng mới của Milan

09:42 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Carlo Pellegatti cho rằng tiền vệ AC Milan sẽ sớm tiếp quản tấm băng thủ quân của đội bóng.

Nhà báo Carlo Pellegatti đã tuyên bố rằng Yacine Adli có thể là đội trưởng của AC Milan trong những năm tới nhờ phẩm chất mà anh đã thể hiện trên sân mùa này.

Phát biểu trên kênh YouTube của riêng mình (thông qua Pianeta Milan), Pellegatti đã vô cùng khen ngợi Adli, người đã phải làm việc cực kỳ chăm chỉ để giành được vị trí trong đội hình Milan.

Được ký hợp đồng từ Bordeaux và sau đó ngay lập tức được cho mượn trở lại, Adli đã trải qua mùa giải trước hầu như không ra sân cho Rossoneri.

Nhiều người cho rằng anh sẽ lại chuyển đi vào mùa hè, nhưng cầu thủ này đã ở lại và chiến đấu để có chỗ đứng trong đội và giờ đây dường như là một cá nhân mà Stefano Pioli hoàn toàn tin tưởng. Anh đá chính ở trận đấu với Atalanta mặc dù Tijjani Reijnders vẫn khỏe mạnh và sẵn sàng.

 - Bóng Đá

 Adli có sự quyết tâm rất cao.

Như Pellegatti giải thích, quyết tâm mà Adli thể hiện là lý do để tin rằng anh có thể trở thành đội trưởng Milan trong những năm tới.

“Với nhân cách cao đẹp và sự gắn bó với màu áo Đỏ Đen, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu trong vài năm nữa Adli có thể đeo băng đội trưởng Milan. Anh ấy từ một kẻ bị ruồng bỏ cho đến việc giành được vị trí của mình. Anh ấy cảm nhận được trận đấu. Anh ấy có mọi thứ để cống hiến cho đội bóng này,” Pellegatti nói.

Đăng Nguyễn | 08:44 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục